svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โล่งอก! ครูหนุ่มเครียดรัก ไม่โดดดาดฟ้าแล้ว หลังคนรู้จักกล่อม 7 ชม.

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ต.ต.มนเดช มาแนม สว.(สอบสวน)สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุประชาชนพยายามจะกระโดดจากที่สูง บริเวณอาคารลีฟวิ่ง เพลส ลาดพร้าว 138 ซอยลาดพร้าว 138 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น พบชายทราบชื่อต่อมาคือ นายอนันต์หรือหนึ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวจ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 1/99 ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว มีอาชีพเป็นอาจารย์พิเศษสอนภาษาต่างประเทศของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว 
จากการสอบสวนพบประวัติเคยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยขึ้นไปนั่งร้องไห้บนชั้นดาดฟ้า 2 ครั้งแล้ว โดยทราบว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว เรื่องเกี่ยวกับความรัก เนื่องจากคนรู้จักกำลังจะแต่งงานในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้ ทั้งนี้โดยปกติแล้วนายอนันต์จะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายอนันต์ได้ขึ้นไปยืนริมระเบียงบนชั้นดาดฟ้าของอาคารดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ประสานเบาะลมของสำนักงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครนำเบาะลมมากาง และให้คนรู้จักของชายคนดังกล่าวมาเจรจาเกลี้ยกล่อม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจราเกลี่ยกล่อมใช้เวลาเกือบ 5 ชั่วโมง ยังไม่เป็นผล ทั้งนี้นายอนันต์ยังไม่มีทีท่าจะกระโดดลงมาแต่อย่างใด
ต่อมาเวลา 14.45 น. วันที่ 26 พฤษภาคม หลังจากคนสนิทเกลี่ยกล่อมนายอนันต์นานเกือบ 7 ชั่วโมง นายอนันต์จึงยอมตัดสินใจก้าวขาข้ามรั้วกลับเข้ามาบนดาดฟ้าของอาคารดังกล่าว ก่อนเข้าสวมกอดกับคนรู้จัก เป็นที่โล่งอกแก่เจ้าหน้าที่และประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ดังกล่าว

logoline