svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฝนถล่มกรุงฯ น้ำท่วมถนนหลายสาย

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พายุฝนพัดถล่มกรุงฯ น้ำท่วมถนนหลายสาย หลายพื้นที่ระดับน้ำสูงถึง 40 ซม. รัชดาลาดพร้าว มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน อ่วมหนัก รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ได้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องจนถึงเวลา 01.00 น. วันที่ 25 พ.ค.2560 ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังบนผิวถนน ทำให้การจราจรติดขัด โดยเฉพาะบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ถนนรัชดา, ถนนลาดพร้าว, แยกพงษ์เพชร, คลองตัน, ถนนพหลโยธิน มีน้ำท่วมขังเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจที่บริเวณถนนรัชดา พบว่า มีน้ำท่วมขังถนนรัชดาทั้งขาเข้าและขาออก ตั้งแต่แยกรัชดาลาดพร้าว มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน โดยระดับน้ำสูงประมาณ 40 เซ็นติเมตร รถที่สัญจรไปมาต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะรถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ทำให้การจราจรติดขัดเป็นแถวยาว นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถหลายคันทั้งรถยนต์ และ จยย. เครื่องยนต์ดับไม่สามารถไปต่อได้ อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ กทม. คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา
น้ำท่วมขังถนนหลายเส้นทาง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 พ.ค.2560 ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กทม. ได้รายงานสภาพถนนที่ยังคงมีปัญหาน้ำท่วมขัง และกำลังเร่งระบายน้ำ โดยในช่วงเช้านี้อาจทำให้มีปัญหาทางด้านการจราจร ส่วนเส้นทางที่ยังคงถูกน้ำท่วใขังได้แก่
1. ถ.รัชดาภิเษก ช่วงรัชโยธิน-ถนนลาดพร้าว เขตจตุจักร2. ถ.งามวงศ์วาน ตลาดพงษ์เพชร และซอยชินเขต เขตหลักสี่3. ถ.ลาดพร้าว ช่วงถนนประดิษฐ์มนูธรรม - ซอยลาดพร้าว 974. ถ.พัฒนาการ ช่วงแยกคลองตัน-คลองลาว5. ถ.รามคำแหง ช่วงการไฟฟ้าบางกะปิ6. ถ.ศรีนครินทร์ ช่วงวัดศรีเอี่ยม7. ถ.ศรีนครินทร์ ช่วงแยกกรุงเทพกรีฑา (เฉพาะฝั่งขาออก)8. ถ.สุขุมวิท ใต้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง

logoline