svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ขว้างระเบิดหลังอ.บันนังสตา- หน้าธนาคารกรุงไทย เจ็บ1

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยะลา - คนร้ายขว้างระเบิด 2 จุด หลังที่ว่าการอำเภอบันนังสตา-หน้าธนาคารกรุงไทย ประชาชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้


เวลา 16.30 น. (24พ.ค.2560) ศูนย์วิทยุสภ.บันนังสตา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้น 2 จุดคือที่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอบันนังสตา และหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบันนังสตา มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.สุริยา เกื้อดำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เดินทางไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุด้านหลังที่ว่าการอำเภอบันนังสตา เจ้าหน้าที่พบร่องรอยแรงระเบิดที่บริเวณใกล้กำแพงด้านหลัง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย รวมทั้งที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบันนังสตา แรงระเบิดทำให้ท่อน้ำด้านหน้าแตก โดยผู้บาดเจ็บเล็กน้อยคือนายนิมะ มะแตหะ อายุ 44 ปี ถูกสะเก็กระเบิดที่น่องขวา ส่วนระเบิดเบื้องต้นเป็นระเบิดชนิดขว้างทำเอง หรือไปป์บอม

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ มาบริเวณด้านหลังที่ว่าการอำเภอบันนังสตา และได้ขว้างระเบิดเข้าไปที่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอบันนังสตา ทำให้เกิดระเบิดขึ้น ต่อมาคนร้ายได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

จากนั้นได้เกิดเหตุระเบิด ขึ้นอีก 1 จุดบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบันนังสตา และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้ไปติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป เนื่องจากกล้องสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้

logoline