svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กะเทยแสบชิงมอบตัว หลังผู้ปกครองด.ญ.อายุ 15 ปี แจ้งความดำเนินคดี"ค้ากาม"

23 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กะเทยแสบชิงมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 15 ปี แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีค้ากาม


วันที่ 23 พฤษภาคม ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี นายธีระยุทธ สังกะสี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/9 ถ.ชลประทานท่าบ่อ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานีเดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในข้อหา ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหากำไร จากการค้าประเวณี ซึ่งเด็กอายุไม่เกินกว่า 15 ปี ร่วมกันเป็นผู้สนองความใคร่ ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป ซึ่งเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำ ผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆและร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยมีอัตราโทษสูงสุดจำคุก 5-15 ปี

พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานีกล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองนางสาว บี (อายุ 15 ปี) นามสมมุติ โดยระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ถึงถึงวันที่ 23 มกราคม 2560 นายธีระยุทธ สังกะสี ซึ่งเป็นกระเทย ได้ร่วมกับนายเทพนิมิต พรมป้อง ใช้อุบายหลอกลวงและบังคับให้ น.ส.บี อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวให้ค้าประเวณี และบังคับมิให้หลบหนี ซึ่งถ้าหากหลบหนี จะขู่เอาวีดีโอที่อัด คลิปขณะมีเพศสัมพันธ์มาเปิดเผย ซึ่งมีการแบ่งหน้าที่กันทำ โดยในวันที่ 18 มกราคม 2560 มีนายประหยัด บุญเศรษ เป็นผู้ติดต่อและรู้เห็นในการกระทำผิด

 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าเด็กสาวยินยอมมาทำงานกับตนเอง ซึ่งไม่ได้มีการบังคับหรือชักจูงมาแต่อย่างใด เนื่องจากจะมีการบอกกันปากต่อปาก และจะมีคนพาเด็กสาวมาทำงาน และจะคิดค่าบริการชั่วคราว 1,500 บาท โดยแบ่งให้เด็กสาว 1,000 บาท และแบ่งให้เพื่อนที่หลบหนีคนละ 250 บาท
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระยุทธ เล่าว่าได้ส่งเด็กไปให้บริการลูกค้าที่เป็นทั้งนักธุรกิจและคนมีสีในจังหวัดอีกด้วย

logoline