svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มเก๋าท้า ตร. ชี้หน้าถาม "นักเลงหรอ...ถอดเสื้อไหม?!"

19 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ได้มีการแชร์คลิปอย่างกระหน่ำบนโลกโซเซียล โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เป๊ก เรสซิ่ง ออโต้แม็ก อะไหล่ซิ่ง" โพสต์คลิปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ตำรวจกับประชาชนที่มีปากเสียงกัน

"ผมให้ดูคลิปนี้ 18 พ.ค.60 รถตำรวจเปิดไซเรนวิ่งมาเลนซ้ายผมมาเลนขวา ตำรวจปาดหน้าผม เพื่อเข้าเลนขวาผมเรยต้อปไฟใส่ไปทีนึงก้อเท่านั้นจบ พี่เค้าเข้าซ้ายมาเทียบข้าง หักเข้าหา เกือบจะชน ผมพร้อมเปิดกระจกมาถาม ว่ามีปันหาหรอ ได้เสียดิครับ ปาดหน้าผม เปิดไซเลนวิ่ง. ทั้งที่ไม่ได้รีบไปไหนเรย ผมต้อปไฟทีเดียว ก้อผ่านไป มีย้อนกับมาถามผมด้วย ว่ามีปันหาหรอ ผมอ่ะไม่มีปัญหา แค่ เปิดไฟ ว่า เอ้ย พี่ปาดหน้านะครับ แค่นั้นเอง เรื่องยาว กราบขอโทษด้วยครับ.
ปล.ถ้าพี่ไม่ลงขากรถ ผมก้อจะไม่ลงจากรถ ถ้าพี่ไม่ทำท่าเหมือนจะเอาเรื่องผม ก่อนถ่ายคลิปผมก้อจะไม่เป็นแบบนี้ ด้วยความเคารพ."

โดยล่าสุด ผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษตำรวจ พร้อมทั้งบอกว่า ทำเกินไปและตัวเจ้าของเฟกบุ๊กเองก็ร้อนเกินไป "บางทีคิดว่ามันเกินเรยไป เรากัอ ร้อนเกินไป ยังต้อง ทำมาหากิน อยู่ล่ำไป ขอลบคลิป ไป เรื่องราวจะได้ไม่ใหญ่ไปกว่านี้ ขออภัย พี่ตำรวจด้วยครับ เดวงานมา"

logoline