svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อเฒ่าถูกสาวใหญ่ชวนหลับนอน โดนลอกคราบ สูญสร้อยทอง-เงินสด-สลาก

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(17 พ.ค. 60) พ่อเฒ่าพิการถูกสาวใหญ่หลอกตีสนิทชักชวนร่วมหลับนอน ให้ดูดนมเบลอโดนลอกคราบสูญเงินเกือบสามหมื่น


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 พ.ค.60 นายสำเภา เตียงไธสง อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.3 บ้านดอนกลาง ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับซื้อของเก่าขาย พิการนิ้วมือขวาด้วนทั้ง 5 แจ้งความกับ พ.ต.ต.ภาสกร โพธิขำ พนักงานสอบสวน สภ.พุทไธสง พร้อมเล่าเหตุการณ์ด้วยว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ได้เดินทางมาจากบ้าน มาซื้อสิ่งของและสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเสี่ยงโชค จำนวน 18 ใบ ใกล้กับศาลเจ้าพ่อหลักเมือง
ต่อมามีหญิงสาวอายุประมาณ 40 - 45 ปี สูงประมาณ 150 ซม. รูปร่างอ้วน ผิวดำแดง สวมกางเกงยีนส์เก่า สวมเสื้อด้านในสีดำ มีโลโก้พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง และสวมเสื้อคลุมไม่ทราบสีทับไว้ ได้เดินเข้ามาตีสนิท พร้อมทำทีเหมือนกับรู้จักกับตนเองมานาน จากนั้นชักชวนไปร่วมหลับนอน แต่ปฏิเสธก่อนจะเดินไปทางตลาดสดเทศบาลตำบลพุทไธสง เพื่อเติมเงินโทรศัพท์ ผู้หญิงคนดังกล่าว ยังขับรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 859 ไม่ทราบหมวดอักษร และยี่ห้อ ตามตื้อและชักชวนไปร่วมหลับนอน จึงได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ไปด้วย
จากนั้นขับรถวนเวียนไปหลายที่ก่อนจะไปจอดที่ด้านทิศเหนือของบึงสระบัว ซึ่งมีป่าละเมาะ จากนั้นทั้งคู่ได้ถอดเสื้อผ้า ก่อนที่จะบอกให้ดูดนม พอหลงเชื่อ กลับมีอาการเคลิบเคลิ้มไม่รู้สติ มารู้ตัวอีกครั้ง หญิงคนดังกล่าวก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว เมื่อสำรวจทรัพย์สินในตัว พบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ที่สวมอยู่ในคอได้หายไป เงินสด 7,700 บาท และสลากกินแบ่ง 18 ใบหายไปทั้งหมด เชื่อว่าน่าจะถูกหญิง ขโมยไป จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline