svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ต้นไม้ล้มทับเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้สี่แยกวัดเบญจฯ คาดพื้นดินรับน้ำมากเกินไปทำให้ดินอ่อน

16 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 พฤษภาคม ขณะที่ พ.ต.ท.ประกิจ ไกรหา สว.จร.สน.ดุสิต กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่บริเวณใกล้สี่แยกวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ราชวรวิหาร ถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สน.ดุสิต เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางเท้าติดสนามม้านางเลิ้ง พบต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนทำให้ล้มลงมาที่จุดดังกล่าวและสายไฟพาดลงมาเกือบถึงพื้นถนน เจ้าหน้าที่เร่งประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าให้เร่งตัดไฟ และปิดกั้นพื้นที่ช่องทางการจราจร 1 เลน ระยะทาง 500 เมตร เพื่อป้องกันอันตราย ส่วนสภาพการจราจรรถชะลอตัว กลับกันสามารถใช้ความเร็วได้ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

พ.ต.อ.มนตรี เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าให้เร่งตัดไฟ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการจราจร ก่อนจะดำเนินการยกเสาไฟต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการที่พื้นดินได้รับน้ำมากเกินไปจนทำให้ดินอ่อนและต้นไม้ล้มดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการเปิดการจราจรให้เร็วที่สุด

logoline