svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ถูกคุกคาม!"เนติวิทย์"โร่แจ้งตร.หลังมีชาย2คนบึ่งจยย.บุกจุฬาฯตะโกนหา"เนติวิทย์อยู่ไหน"

08 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นิสิตคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.พงศ์พิทูร พาศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน

หลังจากมีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปภายในรั้วมหาวิทยาลัย และถามหาชื่อนายเนติวิทย์ เกรงว่าจะถูกคุกคาม เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่โรงอาหารของตึกรัฐศาสตร์ เพื่อตามหานายเนติวิทย์ โดยตะโกนถามว่า "เนติวิทย์ อยู่ไหน" แต่ไม่มีใครบอกชายสองคนนั้นว่า นายเนติวิทย์อยู่ที่ใด ก่อนที่ชายสองคนจะรีบออกจากโรงอาหารและขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จนนายเนติวิทย์ทราบเรื่องและเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ชายคนขับสวมเสื้อสีฟ้าแขนสั้น กางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อค ส่วนคนซ้อนใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวไม่สวมหมวกกันน็อค อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของนายเนติวิทย์ หรือสาเหตุอื่น และจะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามชายสองคนที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดต่อไป




logoline