svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบลูกชายเมายาโปร ใช้"ปืนปากกา"ขู่แม่ คิดว่าไม่รัก

04 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา18.30น วันที่4พ.ค.พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก. สน.เตาปูน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สนเตาปูน ร.ต.อ.จำลอง สาดสูงเนิน ร.ต.ท.วีรชน อินทร์ชีลอง ร.ต.ท.สายันต์ งามสมเกล้า ร.ต.ต.บุญเพ็ง พลหาญ รอง สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ขณะปฎิบัติหน้าที่

 
ได้มี น.ส.นภัสกร เทพวงษ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 5 ตำบลธรรมามูล อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 162/13 ตรอกวัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ได้เข้าแจ้งว่าขณะนี้ นายชิณธรณ์ คงทรัพย์ อายุ22ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตนเองซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกันตามที่อยู่ปัจจุบัน ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับตนเอง และได้นำอาวุธปืนปากกา ออกมาข่มขู่ว่าจะยิงตนเอง ก่อนที่ตนเองจะหนีออกมาและมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไป เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหาอยู่ภายในบ้าน จึงเข้าตรวจค้น พบของกลาง 1. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) ขนาด .22 มม. ความยาวประมาณ 6.6 นิ้ว 2. เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 มม. จำนวน 5 นัด
จากการสอบสวน นายชิณธรณ์ ให้การรับสารภาพ สาเหตุมาจากที่ตนเมายาโปร (เป็นยาแก้อักเสบ)กินกับโค้กและจะเกิดอาการมึนเมา และคิดว่าแม่ไม่รัก จึงเอาปืนมาข่มขู่ น.ส.นภัสกร สำหรับปืนตนซื้อมาจากเพื่อนเอามาไว้ป้องกันตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline