svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โจ๋งครึ่ม!ตร.หลักสองร่วมทหารพล.ร.9บุกจับนักพนันไพ่รัมมี่รวบผีพนัน8คน

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 26 เมษายน พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.หลักสอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสิษฐ์ วัฒนพงศ์พิทักษ์ รองผกก.ป.สน.หลักสอง พ.ต.ท.ชัยพันธุ์ เพ็ชรวดศิลป์ รองผกก.สส.สน.หลักสอง พ.ต.ท.มานะ พึ่งมร สว.สส.สน.หลักสอง และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง


 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุม พล.ร.9 โดยร้อย รส.ป.9 พัน.9 ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิศักดิ์ ชิดเกษร อายุ 63 ปี นายสมพงษ์ ตรีเสถียรกิจ อายุ 56 ปี นายสมคิด ผุงเพิ่มตระกูล อายุ 60 ปี นายณรงชัย นุสโส อายุ 41 ปี นายจารุบุตร ประดิษฐดร อายุ 53 ปี นายธนกฤต ฉางข้าวคำ อายุ 53 ปี นายนิพนธ์ ม่วงทวี อายุ51ปี และ น.ส.อัมพร ภูมิประสพ อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง ไพ่ 4 สำรับ เงินสด จำนวน 880 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ถนนพุทธมณฑล สาย 2 ซอย 12 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ป.9พัน.9ได้ร่วมกันออกตรวจท้องที่ที่รับผิดชอบ ต่อมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เพิงพักดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันประเภทไพ่รัมมี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบนักพนัน จำนวน8คน แบ่งเป็น 2 วง กำลังนั่งเล่นไพ่รัมมี่กันอย่างเคร่งเครียด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวแล้วเข้าจับกุมตัวได้ทั้งหมด พร้อมยึดสำรับไพ่และเงินสดที่แทงพนันไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.หลักสอง
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเล่นกันเฉพาะในกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น ไม่รับบุคคลภายนอก ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้จ่ายตามปกติ โดยผู้ต้องหาส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับจ้าง พอว่างจากการทำงานถึงจะมาตั้งวงเล่นพนันกัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline