svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ญาติ"ดาบยุทธ" เตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ไม่เชื่อ เอี่ยวค้ากามเด็ก

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน-เจ้าของธนโชติรีสอร์ท ปฎิเสธไม่เกี่ยวข้องการค้าประเวณี ขณะที่ญาติดาบยุทธ ไม่เชื่อมีพฤติกรรมตามที่ตกเป็นข่าว เตรียมรวบรวมหลักทรัพย์ขอประกันตัว

     นางจุไรรัตน์ กัณธิจัย เจ้าของธนโชติรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นในการค้าประเวณีตามที่เป็นข่าว ธุรกิจเป็นของครอบครัวไม่มีหุ้นส่วนเป็นตำรวจ ที่ผ่านมา เปิดธุรกิจให้บริการที่พักแก่นักท่องเที่ยว และคนในพื้นที่ ซึ่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นเมืองขนาดเล็ก พอมีข่าวไป ทำให้มีผลกระทบต่อธุรกิจ ต่อไปคงจะต้องตรวจสอบผู้ที่เข้าพักมากขึ้นให้รัดกุมมากขึ้น และยืนยันว่าทางผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนไม่เคยเข้ามาที่นี่ แม้แต่การจัดงานเลี้ยงก็ไม่เคย และไม่เคยมาเข้าพัก        ขณะที่เฟสบุ๊ค " ธนโชติรีสอร์ท"  โพสในวันที่ 26 เมษายน 2560 ว่า "ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี ใดๆทั้งสิ้น" 
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวจากญาติของด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ  อายุ 42 ปี อดีตผบ.หมู่ ป.สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ได้มีการหารือกันในกลุ่มญาติในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ ช่วยกันรวบรวมสินทรัพย์ไว้ใช้ประกันตัว หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหาผู้ต้องหาฐานร่วมกันเป็นธุระจัดหาค้าประเวณี สมคบกันค้ามนุษย์เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี โดยก่อนที่จะถูกออกหมายจับนั้น ทางดาบยุทธได้ติดต่อมาหาครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ปฎิเสธกรณีที่ตกเป็นข่าว แต่ขอให้เตรียมเอกสารและโฉนดที่ดิน เพื่อขอยื่นประกันตัว ขณะที่ทางพ่อแม่ รวมถึงญาติต่างไม่เชื่อว่าลูกชายจะมีพฤติกรรมตามที่เป็นข่าว 

logoline