svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่แจ้งความ ลูกวัย 2 ขวบ ถูกครูทำร้ายน่วม ต่อเนื่อง 45 นาที โรงเรียนเงียบ อ้างไล่ครูออกแล้ว

25 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ผู้ปกครองนักเรียนเตรียมอนุบาลชื่อดังของนครศรีธรรมราชช๊อคลูกสาวสองขวบสี่เดือนถูกครูทำร้ายช้ำทั้งร่าง ดูกล้องวงจรปิดดึงร่างทำร้ายถึง 45 นาทีต่อเนื่องแจ้งความดำเนินคดี-โรงเรียนเงียบอ้างไล่ครูออกแล้ว

เหตุการณ์นักเรียนหญิงชั้นเตรียมอนุบาลอายุเพียงแค่ 2 ขวบสี่เดือนในโรงเรียนอนุบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ถูกเปิดเผยขึ้นภายหลังจากที่มารดาของเด็กหญิงคนนี้ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้วและร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่โรงเรียนยังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆอ้างเพียงว่าได้ไล่ครูที่ก่อเหตุออกจากโรงเรียนไปแล้ว
มารดาของเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560 หลังจากที่รับบุตรสาวกลับโรงเรียนพบว่าอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก และมื่อผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้านำเข้าไปอาบน้ำพบว่าตามร่างกายแขนขาเต็มไปด้วยรอยจ้ำเขียวช้ำทั้งตัวเหมือนกับถูกทำร้าย จึงรีบติดต่อกับโรงเรียนครั้งแรกต่างยืนยันว่าไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและต่อมาทราบว่ามีการบันทึกวงจรปิดจึงเข้าไปติดตามพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนจึงพบว่าลูกสาวถูกครูผู้ช่วยทำร้ายอย่างต่อเนื่องในขณะช่วงนอนพักกลางวัน ทั้งบีบ หยิก กระชากอย่างรุนแรงโดยเวลาที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลา 11.30 น.จนถึง 12.20 น.เป็นเวลารวมถึงเกือบ 50 นาทีก่อนที่จะนำไปเข้าห้องน้ำ ขณะที่ลูกสาวของตนเองนั้นมีอาการหวาดกลัวและวิ่งหนีครูคนนี้ออกมาจากห้องน้ำรอบห้องเรียน ที่สำคัญเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียนต่อหน้าครูประจำชั้นและครูผู้ช่วยอีกคนที่ไม่มีการห้ามปราม
เธอยังบอกด้วยว่าตั้งแต่เกิดเหตุทางโรงเรียนพยายามที่จะเจรจาให้ลูกเรียนต่อไปและยินดีจะคืนเงินค่าเทอมให้ โดยมีค่าเทอม 14,000 บาทเศษ และมีค่าเรียนซัมเมอร์แคมคือช่วงเดือนเมษายนอีกราว 2 พันบาท แต่ไม่ได้ถามไถ่เรื่องผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกสาวที่มีสภาพอารมณ์เปลี่ยนไปจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนบอกว่าลูกสาวพยายามบอกให้คนที่คุยด้วยบอกให้พ่อแม่ไปรับกลับจากโรงเรียนทุกวันที่ไปโรงเรียนและไม่อยากออกจากบ้านไปโรงเรียน จึงต้องดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ถึงที่สุด
มารดาของเด็กหญิงคนนี้ยังบอกอีกว่าโรงเรียนควรมีมาตรการในการรับครูที่ชัดเจนและระมัดระวังเหตุการณ์มากกว่านี้ ผู้ปกครองไว้ใจเพราะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดี แต่เหตุการณ์กลับเกิดขึ้นจากภายในโรงเรียน ส่วนท่าทีของโรงเรียนนั้นไม่ได้มีความรับผิดชอบดูแลใดๆอ้างเพียงว่าได้ไล่ครูคนที่ทำร้ายออกไปแล้ว.

logoline