svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มโหดถ่ายคลิปแขวนคอลูกสาว ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายหนีความผิด

25 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด..หนุ่มหึงโหดถ่ายคลิปแขวนคอลูกสาววัย 11 เดือนบนดาดฟ้าโรงแรมร้างโพสต์ลงเฟสบุ๊กประชดแฟนสาว ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตามหนีความผิด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 2560 ร.ต.อ.จุลอัศว์ สุวรรณิน พนักงานสอบสวน สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย บริเวณโรงแรมร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.สาคู อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดเมืองใหม่ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณดาดฟ้า ชั้น 3 ของโรงแรมร้างดังกล่าว พบศพของชายไทยและเด็กหญิงห้อยโต้งเต้งอยู่ด้านหน้าอาคาร ซึ่งสูงจากพื้นประมาณ10เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ว่องทะเล อายุ 21 ปีชาวจังหวัดภูเก็ต สวมกางเกงยีนส์ขายาวสำน้ำเงิน และสวมเสื้อยืดสีดำ ส่วนเด็กหญิงทราบชื่อคือ ด.ญ.นาตาลี ว่องทะเล หรือน้องเบต้า วัย 11 เดือน เป็นบุตรสาวของนายวุฒิสรรค์สวมชุดกระโปรงสีชมพู ห้อยอยู่ด้วยกัน ตรวจสอบบนดาดฟ้า พบกระเป๋าสะพาย รองเท้าเตะ 1 ข้าง ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เข้าเก็บหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนก่อนจะให้มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับการประสานจาก น.ส.จิรานุช หรือ บิว ไตรรัตน์ อายุ 21 ปี ภรรยาของ นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ว่องทะเล และมารดาของน้องเบต้า ว่า ขอให้ติดตามหาตัวสามีพร้อมลูกสาววัย11เดือนที่หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่บ้านมุดดอกขาว หมู่ที่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง หลังจากที่มีปากเสียงกัน โดยสามีได้ถ่ายและส่งคลิปขณะทำร้ายลูกสาวด้วยการใช้เชือกแขวนคอห้อยลงไปจากดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่งแต่ไม่ทราบพิกัดว่าอยู่บริเวณใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้ประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียง เช่น สภ.สาคู, สภ.เชิงทะเล เป็นต้น เพื่อออกค้นหาชายและเด็กหญิงในคลิป จนกระทั่งพบว่าเป็นตึกร้างแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับหาดในยาง หมู่ 3 ต.สาคู อ.ถลาง

สอบถามเพิ่มเติมจากนายสุขสันต์ หรือ โอ บัวชนิด พี่ชายของนาง น.ส.จิรานุช หรือ บิว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของน้องเบต้า เล่าว่า นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ทำงานเป็นพนักงานตรวจเช็คสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้ แต่งงานกับน้องสาวตนและมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณตี 3 ของคืนที่ผ่านมา นายต้นได้ลุกมาดูโทรศัพท์มือถือของภรรยา และเกิดอาการโมโหพร้อมบีบคอภรรยา และพูดว่ากำลังหาวิธีว่าจะฆ่าด้วยวิธีไหนดี ทำให้น้องสาวต้องหนีมานอนที่บ้านของตนบ้านลิพอน ก่อนที่จะชวนตนมาเก็บของพร้อมตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่สักพักแต่เมื่อไปถึงบ้าน ปรากฎว่านายต้นได้พาลูกออกจากบ้านและสวนทางกัน ซึ่งขณะนั้นยังพูดคุยปกติ โดย บอกว่าจะไปธุระข้างนอก หลังจากนั้นตนและบิวพยายามโทรศัพท์ไปหาแต่ไม่ยอมรับสาย กระทั่งประมาณช่วงค่ำได้โทรศัพท์กลับมาบอกว่าจะเอาน้องเบต้ามาคืน ระหว่างนั้นตนเปิดเห็นคลิปในเฟสบุ๊คส่วนตัวของนายต้นก็ต้องตกใจ เพราะเป็นภาพที่นายต้นกำลังทำร้ายน้องเบต้า จึงรีบแจ้งให้ญาติๆ ช่วยตามหา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตาม กระทั่งมาพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบในเฟสบุ๊กส่วนตัวของนายต้นซึ่งพบว่ามีภาพตามที่ญาติได้เล่าให้ฟังจริง แต่ทาง ญาติผู้เสียชีวิตร้องขอไม่ให้เปิดเผยชื่อเฟสบุ๊คดังกล่าว โดยได้เล่าให้ฟังว่า คลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นภาพที่นายต้นทำการทารุณบุตรสาวและแขวนคอจริง ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กและเสียงก็เงียบหายไป ซึ่งมีผู้คนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับด่าทอในสิ่งที่ชายวัยรุ่นดังกล่าวได้กระทำลงไป และในส่วนของญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจของความร่วมมือประชาชนหยุดแชร์ต่อหรือนำไปเผยแพร่ต่อเป็นอันขาดเนื่องจากเป็นภาพที่โหดร้ายและกระทบกระเทือนใจต่อครอบครัวและญาติๆ เป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ถึงแม้ผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตแล้วแต่ก็ต้องมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องตามกระบวนการ โดยแยกเป็นสองส่วนคือการฆ่าผู้อื่นและฆ่าตัวตาย

logoline