svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแล้ว! กระบะชนดะ ที่แท้เมายาบ้า

24 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี- คลิปกระบะ ชนดะ รถ.จยย.หลายราย จนได้รับบาดเจ็บ ที่แท้เมายาบ้า ไล่ชนชนดะ พ่อตัวเองยังไม่เว้นถูกทำร้ายหลายครั้ง ล่าสุดก่อก่อเหตุเชี่ยวรถ รถ.จยย ล้มเสียหาย2คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีพลดีเมืองขับรถ จยย.ไล่ติดตาม และถูกรถยนต์กระบะตบ และบันทึกภาพไว้ได้จนมีการแชร์ภาพทางโลกโซเชียล และจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว


วันที่ 24 เม.ย. 60 หลังจากที่มีเหตุการณ์มีผู้โพสต์ถึงพฤติกรรมผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ จนเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของคนอื่นจนได้รับความเสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายนั้น และยังอาละวาดใช้ขวานฟันรถตัวเองได้รับความเสียหาย พ่อทนเห็นไม่ไหวโทรแจ้ง ตร.จับ จนตามล่าตัวมาได้และนำตรวจหาสารเสพติดพบในร่างกาย
ด้าน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก. สภ.ประจันตคาม เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีการแชร์คลิปดังกล่าว เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 22 เมษายน 60 เวลาประมาณ 18.30 น. ทาง ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์.ถูกเฉี่ยวแล้วหลบหนี เหตุเกิดบริเวณบ้านโคกเขื่อน จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีนายพัสวิน นิซัน อายุ19ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ
ต่อมาห่างไปประมาณ 4-5 กม.รับแจ้งว่ารถ จยย.ถูกรถยนต์กระบะเป็นคันเดียวกันเฉี่ยว จนตามไปตรวจสอบ พบรถ จยย.ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กมต-744 ปราจีนบุรี มีนายธีระศักดิ์ บัวหอม เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน
เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับออกมาจาก ต.บุฝ้าย มุ่งหน้าออกทางประจันคตคาม และทราบรถกระบะคันที่เฉี่ยวชนนั้นเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บค-1220ปราจีนบุรี จอดอยู่ที่บ้านเลขที่19ม.6ต.บุฝ้าย อ.ประจันคาม จึงเข้าตรวจสอบ
พบว่า เป็นรถคันดังกล่าวจริงจอดอยู่ในลักษณะ บริเวณด้านหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยว ฝากระโปรงรถมีรอยขวานฟัน กระจกหน้าแตกละเอียด ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อคือนายพีระภัทร์ ล้อมเวียง อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และมีการมึนเมาเหมือนคนเสพยาบ้า จึงเชิญตัวมาสอบสวน และให้การวกวนเพราะยังอยู่ในอาการเมายาบ้า นอนอยู่ในห้องขังยังไม่ได้สติ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอให้นายพีระภัทร์ สร่างเมาแล้วจึงทำการสอบสวนต่อไป

logoline