svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มีข่าวดีมาบอก.. จบ ป.ตรี อยากต่อ ป.โท แต่ไร้ทุน ทุนเรียน ป.โท ธ.กรุงเทพ เปิดแล้ว

24 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทุนการศึกษาระดับปริญญาโท สถาบันต่างประเทศ และในประเทศ (ภาคภาษาอังกฤษ) เปิดรับสมัครวันนี้ 28 เมษายน 2560

  โดยธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่า ขอเชิญพนักงาน หรือบุคคลภายนอก ที่สนใจสมัครขอรับทุนการศึกษาจากธนาคาร เพื่อเข้ารับการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ รวม 13 ทุน และในประเทศ (ภาคภาษาอังกฤษ) รวม 10 ทุน
1. ทุนปริญญาโทต่างประเทศ รวมจำนวน 13 ทุน ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ตามที่ธนาคารกำหนด ดังนี้
ประเทศสหรัฐอเมริกา รวม 5 ทุนสาขาวิชา MBA (เฉพาะหลักสูตร 2 ปี), Finance
ประเทศสหราชอาณาจักร รวม 4 ทุนสาขาวิชา MBA, Finance, Computer Science, IT, MIS, Software Engineering, Big Data & Digital Future 
ประเทศจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ รวม 4 ทุนสาขาวิชา MBA
ทุนปริญญาโทในประเทศ (หลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ) รวมจำนวน 10 ทุน
กรณีผู้สมัครเป็นบุคคลภายนอก1. อายุไม่เกิน 30 ปี (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร)   2. ต้องมีสัญชาติไทย หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับยกเว้นการเกณฑ์ทหาร 3. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี 4. ไม่เคยรับโทษจำคุกตามคำพิพากษาของศาล เว้นแต่เป็นความผิดที่เป็นลหุโทษ หรือความผิดอันได้    กระทำโดยประมาท 5. เป็นผู้ที่มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง 6. ได้รับการตอบรับในสาขาวิชา/สถาบันการศึกษาที่ธนาคารกำหนด กรณีผู้สมัครเป็นพนักงานธนาคาร 7. มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ระบุในหลักเกณฑ์ 1- 6 8. หัวหน้างานและผู้รับผิดชอบสายงานให้ความเห็นชอบว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมในการสมัครรับทุน และเป็นพนักงานที่มีศักยภาพสามารถเติบโตเป็นระดับหัวหน้างานในอนาคตได้
ผู้สนใจสมัครสามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดได้ที่ https://goo.gl/forms/nqbenPTZRkV29z6I2 และดาวน์โหลดใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครตั้งแต่ วันนี้ 28 เมษายน 2560 ที่ www.bangkokbank.com/Scholarships 
สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง หรือส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครข้างต้น มาที่ งานพัฒนาและเตรียมผู้บริหาร สายทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 บมจ.ธนาคารกรุงเทพ สานักงานพระราม 3 เลขที่ 2222 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. 10120
ฯลฯ 
อนึ่ง.. การสอบข้อเขียน ประกอบไปด้วย แบบทดสอบวัดความถนัดทางเชาวน์ปัญญา แบบทดสอบบุคลิกภาพ และแบบทดสอบภาษาอังกฤษ ส่วนการสอบสัมภาษณ์ โดยคณะกรรมการสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกนักเรียนทุนธนาคาร
โอกาสเปิดให้ขนาดนี้ ลูกหลานใครที่ จบปริญญาตรี อยากทำงานธนาคารกรุงเทพ อยากเป็นนักการเงิน นักการธนาคาร ทุนเรียนปริญญาโท เปิดแล้ว ก็ไปสมัครได้เลยตามนี้ ..

logoline