svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

2 สาวประเภทสอง เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์ รับขาดสติ ดื่มสุรา-เพื่อนชายยุ ถูกตร.ปรับคนละ 500 บาท

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ภาพคลิป พร้อมข้อความว่า ตื่นๆๆๆๆ มันจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไหมอะ!! ซึ่งภาพในคลิปเป็นภาพที่หญิงสาวประเภท 2 เต้นเปลือยอกโชว์ พร้อมมีเสียผู้ชายเชียร์ให้เปิดเสื้อออก

 ซึ่งเป็นการแสดงออกในการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม ด้วยการเต้นเปลือยอกต่อหน้าธารกำนัล ส่อไปในทางอนาจาร เหตุเกิดใกล้ปากซ.วัดเวฬุวนาราม 20 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 19.00-20.30 น. นั้น
ล่าสุดที่ี่สน.ดอนเมือง เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 เมษายน กองบังคับการตำรวจสันติบาล 2 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบและพิสูจน์ทราบบุคคลตามที่ปรากฎในคลิปภาพดังกล่าวพบว่าบุคคลที่ปรากฎในคลิปคือนายสถาพร แสงเมือง หรือปอนด์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226/107 ถ.ช่างอากาศอุทิศ แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ นอกจากนี้ในวันและเวลาดังกล่าวมีบุคคลเพิ่มเติม ที่มีพฤติการณ์เช่นเดียวกัน คือนายกิตติวัตร รชตโยธินไพศาล หรือหม่อน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/148 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับที่สน.ดอนเมือง
จากการตรวจสอบ พบว่าก่อนเกิดเหตุนายสถาพร นายกิตติวัตร และเพื่อนได้ชักชวนกันไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่บริเวณใกล้ปากซ.เวฬุวนาราม ถ.สรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ได้มีการดื่มสุราประกอบกับมีการเปิดเพลงระหว่างนั้นได้มีการท้าทายและเสียงเชียร์จากกลุ่มวัยรุ่นชายที่เล่นสาดน้ำให้ถอดเสื้อผ้าโชว์ของสงวน ด้วยความเมานายสถาพรและนายกิตติวัตร จึงได้ขึ้นไปบนรถกระบะพร้อมถอดเสื้อและเสื้อยกทรงเปิดเผยโชว์หน้าอก และไม่ทราบว่ามีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอแล้วนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์
นายสถาพร กล่าวว่า ขอโทษที่วันนั้นขาดสติ และคนเยอะ ประกอบกับดื่มสุราไปแล้ววัยรุ่นผู้ชายยุ ซึ่งตนไม่ได้เปิดหมด และไม่ได้ท้าทายตำรวจ แต่สื่อลงไปว่าเปิดหมดซึ่งไม่เป็นความจริง
เบื้องต้นแจ้งข้อหานายสถาพร และนายกิตติวัตร ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท

logoline