svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้าน-แม่ยกอ่างทองไม่สน "เอ-ไชยา" มีลูก เป็นเรื่องส่วนตัว

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง-จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่านายเสมา สมบูรณ์ หรือ "เอ-ไชยา มิตรชัย" อายุ 43 ปี พระเอกลิเกเงินล้าน นักร้อง นักแสดงชื่อดัง มีลูกและภรรยาแล้ว โดยภรรยาเป็นลูกสาวของแม่ยกคนหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง และมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นชาย 1 คน และเป็นหญิง 1 คน โดยคนโตเป็นลูกสาวอายุ 24 ปี ส่วนคนเล็กเป็นลูกชายอายุ 22 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในเขต อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และต่อมา เอ-ไชยา ได้ยอมรับว่ามีลูกและภรรยาแล้วจริง ๆ โดยจะนัดแถลงข่าวในวันที่ 8 พ.ค. นั้น



ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ (20 เม.ย.60) ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบยังบ้านพักของ เอ-ไชยา ใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อีกรอบก็พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวยังคงปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งทราบเบื้องต้นว่า เอ-ไชยา นั้นอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนตัวภรรยานั้นอยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ไปลองสอบถามชาวบ้านในละแวกบ้านของ เอ-ไชยา (ไม่ประสงค์บอกชื่อ) ทราบว่า ชาวบ้านต่างไม่ค่อยให้ความสนใจกับเรื่องนี้ เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่แปลกอะไรที่เอ-ไชยา จะมีครอบครัว ถามว่าเมื่อเอ-ไชยา มีครอบครัวแล้วจะติดตามผลงานต่อหรือไม่นั้น ก็คงติดตามต่อ เนื่องจากมันคนละส่วนกัน เรื่องครอบครัวก็เรื่องครอบครัว เรื่องงานก็เรื่องงาน

ชาวบ้าน-แม่ยกอ่างทองไม่สน
"เอ-ไชยา" มีลูก เป็นเรื่องส่วนตัว


ส่วนชาวบ้านบางคนที่เป็นแม่ยกของเอ-ไชยาด้วยนั้น บางคนบอกว่าไม่ทราบเรื่องว่า เอ-ไชยา มีครอบครัวแล้ว เนื่องจากเวลาเอ-ไชยา มาแต่ละครั้งก็ไม่ได้แสดงตัวอะไร ก็ได้แต่บอกว่าโสด แต่ถึงจะมีครอบครัวแล้วก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ ดารานักแสดงส่วนใหญ่ก็มักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องมีครอบครัวแล้วในตอนแรก จะมาเปิดเผยทีหลังกันทั้งนั้น ซึ่งในส่วนของเอ-ไชยาก็คงเป็นปกติ สำหรับผลงานของเอนั้น ชาวบ้านแยกแยะถูก ก็คงติดตามผลงานกันต่อไป โดยเห็นเอแสดงลิเกมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ จนกระทั่งเติบโตมาจนเป็นนักร้อง นักแสดง นิสัยดีอย่างไรก็คงยังดีแบบนั้น เป็นเด็กที่นิสัยดี และเป็นห่วงเป็นใยคนในหมู่บ้านเสมอ

ชาวบ้าน-แม่ยกอ่างทองไม่สน
"เอ-ไชยา" มีลูก เป็นเรื่องส่วนตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสอบถามชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ เนื่องจากแต่ละคนไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องงาน เอ-ไชยา ก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดี นิสัยก็ดี ไม่มีอะไรเสียหาย

logoline