svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวใบ้ทะเลาะแฟนหนุ่มชาวสวีเดน พลัดตกชั้น 8 ระเบียงคอนโดหรู

18 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใบ้ทะเลาะแฟนหนุ่มชาวสวีเดนพลัดตกชั้น 8 ระเบียงคอนโดหรู ร่างกระแทกพื้นอาการโคม่า ตำรวจคุมตัวเร่งสอบหาข้อสรุปว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือจับโยนลงมากันแน่


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2560 ร.ต.อ.พุทธิพงษ์ ชื่นชม รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวชาวไทยพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านพระตำหนัก พัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบน.ส.ธนาวรรธค์ จิตติวุฒิ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร พลัดตกจากห้องพักชั้นที่ 8 ลงมากระแทกพื้นบริเวณลานจอดรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนจมกองเลือด สภาพกระดูกหลายแห่งของร่างกายแหลกไปทั้งเรือนร่าง โดยมี MR.MARCUS STEN TAPIO KARHAPAA อายุ 34 ปี สัญชาติสวีเดน แฟนหนุ่ม นั่งคุกเข่าร้องไห้ระงมเสียอยู่ใกล้ร่างผู้บาดเจ็บ 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.เมืองพัทยา เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน โดยจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบผ้านวมและหมอนตกอยู่บริเวณกองเลือด นอกจากนี้ยังได้ขึ้นไปตรวจสอบยังห้องพักหมายเลข 813-814 อยู่บนชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้บาดเจ็บพลัดตกลงมา พบข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นางจำเรียง กลำเงิน อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลคอนโดเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงานนิติบุคคล จากนั้นได้เห็นผ้านวมและหมอนตกลงจากที่ห้องพักชั้นบนล่วงหล่นลงมากับพื้น จึงวิ่งออกไปดูปรากฎว่าพบผู้บาดเจ็บกำลังนอนหายใจรวยริน ในสภาพไม่สู้ดี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
ขณะที่ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บ แฟนสาวเป็นคนใบ้พิการไม่สามารถพูดสื่อสารได้ โดยคบหามานานกว่า 4 ปี จากนั้นฝ่ายหญิงได้เดินไปริมระเบียงทำท่าทีจะกระโดด ด้วยความที่เป็นห่วงจึงเข้าไปดึงตัวเข้ามา แต่ปรากฏว่าเกิดอการยื้อกันขึ้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลื่นน้ำที่นองอยู่ริมระเบียงพอดี จึงพลัดตกลงมาดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่ได้จับฝ่ายหญิงโยนลงมา
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เนื่องจากคงยังให้การวกไปวนมาและข้อขัดแย้งกันหลายประเด็น ทั้งนี้ ชุดสืบสวนจึงควบคุมตัวไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อสาข้อสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุหรือก่อเหตุจับฝ่ายหญิงโยนลงมากันแน่...

logoline