svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแล้ว! มือแทงตร. หัวหน้าแก๊ง"หนมงีบ" อ้างถูกเตือนไม่พอใจ ไม่รู้เป็นตำรวจ

16 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีกลุ่มก๊วนซิ่งแว้นป่วนเมือง เป็นเยาวชน อายุราว17-20 ปีจำนวนกว่า 10 คน ใช้อาวุธมีดทำร้าย ส.ต.ท.ณัฐกรณ์ ปาละตา ผบ.หมู่กองร้อย 1 กก.คฝ.2 บก.อคฝ.จนได้รับบาดเจ็บ คาเครื่องแบบ ขณะกำลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ เพียงเหตุถูกกลุ่มรถแว้นขับขี่รถ จยย.ปาดหน้า แล้วทาง ส.ต.ท.ณัฐกรณ์ ตักเตือนทำให้ไม่พอใจลงมือก่อเหตุเมื่อคืนวันที่12 เม.ย. ที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่สน.สำราญราษฎร์นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน บก.น.6 และ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 เมษายน  มีรายงานข่าวแจ้งว่าพ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว ผกก.สส.บก.น.6 พ.ต.ท.พงศ์ดนัย วิมุกติบุตร สว.สส.สน.ดินแดง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดินแดง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้วชื่อนายวศิลป์ หรือเอิธ ดวงดารา อายุ 20 ปี พร้อมพวกอีก 4 คน และรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 4 คัน หลังสืบทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังจับกลุ่มมั่วสุมกัน โดยสามารถจับกุมได้บริเวณแฟลตขวาง 2 ซ.ประชาสงเคราะห์ 11 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. ได้เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 เม.ย. เบื้องต้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.สำราญราษฏร์
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายวศิลป์ เป็นหัวหน้าแก๊ง "หนมงีบ" วัยรุ่นขาใหญ่ย่านดินแดง และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุเพื่อนในกลุ่มได้ขับรถยกล้อที่บริเวณแยก จ.ป.ร. จึงโดนผู้เสียหายว่าตักเตือนทำให้พวกตนไม่พอใจ จนเมื่อมาจอดรถคุยกันผู้เสียหายกลับพูดว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" ทำให้ตนไม่พอใจจึงใช้มีดแทง ซึ่งขณะนั้นตนไม่ทราบแต่ว่าผู้เสียหายเป็นตำรวจเพราะผู้เสียหายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวคุมไว้จึงกล้าใช้อาวุธมีดแทง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานให้ได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ต้องรอผลการตรวจจากทางแพทย์ก่อน


 

logoline