svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แท็กซี่หื่นรับ เห็นสาวพม่าหน้าตาดี เกิดอารมณ์ทางเพศ ยัน "เจ้าโลก"ไม่ได้ถูกกัด

05 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีนายคมสรรณ์ โตทิม อายุ 34 ปี คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหมายจับของศาลอาญาในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย

และ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย หลังก่อเหตุกับผู้โดยสารสาวชาวเมียรมาร์แล้วหลบหนี กระทั่งชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง สามารถติดตามจับกุมได้ที่ จ.กาญจนบุรี ขณะหนีหัวซุกหัวซุนไปหลายจังหวัดทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง
โดยหลังการควบคุมตัวชุดสืบสวนได้ทำการซักถามในเบื้องต้น นายคมสรรณ์ อ้างว่า ในวันเกิดเหตุรับผู้โดยสารสจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านซอยสุทธิสารวินิจฉัย เพื่อไปส่งย่านบางกะปิ โดยผู้โดยสารมีสิ่งของเยอะ จึงนำมาไว้ที่เบาะหลัง จากนั้นผู้โดยสารก็มานั่งด้านหน้าข้างคนขับ ระหว่างทางตนเองมีอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากผู้โดยสารเป็นคนหน้าตาดี จากนั้นระหว่างทางจึงหาที่จอดรถแล้วทำร้ายร่างกายเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้โดยสารไม่ยอม พร้อมอ้างว่าเป็นประจำเดือน จึงบังคับให้ผู้โดยสารใช้ปากอมอวัยวะเพศให้แทน แต่ผู้โดยสารก็ยังไม่ยินยอมจึงทำร้ายร่างกายอีกครั้ง ซึ่งจังหวะเดียวกันนั้นผู้โดยสารได้ถือโอกาสหนี แล้วขึ้นรถยนต์แท็กซี่อีกคันหนีไปด้วยความหวาดกลัว จึงรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินในกระเป๋าของผู้โดยสารประมาณ 1 หมื่นบาท
นายคมสรรณ์ อ้างอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ถูกผู้โดยสารกัดอวัยวะเพศ หลังเกิดเหตุได้นำรถยนต์แท็กซี่ไปคืนที่อู่ จากนั้นไปเก็บของที่บ้านเช่าย่านลาดพร้าวแล้วไปต่อรถโดยสารประจำทางเดินทางไปนอนค้าง 1 คืนที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พอวันรุ่งขึ้นก็นั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.มุกดาหาร นอนพักที่รีสอร์ท 1 คืน ต่อมาก็ก็นั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.กาญจนบุรี จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะควบคุมตัวมายังกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ทำการสอบปากคำนายคมสรรณ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) จากนั้นจะแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนในเวลาประมาณ 22.00 น. วันนี้

logoline