svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.รวบพ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง ลอบขายยาไอซ์จนมีรถ-บ้านหรู เจอยึดทรัพย์กว่า 10 ล้าน

04 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ -ตำรวจภาค 5 รวบพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสองลอบขายไอซ์ ให้กับกลุ่มลูกค้าโฮโซ จนมีฐานะร่ำรวย ซื้อรถยนต์-บ้านหรูราคาหลายล้านบาท เผยมีพฤติกรรมนำยาเสพติดไปเสียบไว้ตามตู้โทรศัพท์สาธารณะ พร้อมยึดทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้จับกุมนายณัฐกิจ ไชยวรรณ์ อายุ 37 ปี กุมบริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ หลังสถานีวิทยุกองปราบปราม เสียงสามยอด อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมไอซ์ห่อในซองพลาสติกห่อด้วยกระดาษเสียบไว้ที่เพดาน ตู้โทรศัพท์สาธารณะ 
จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 111 / 110 หมู่บ้านกาญจน์กนก 2 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พบไอซ์ที่แบ่งบรรจุในซองพลาสติกใส ห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์ เตรียมไว้ส่งขายให้กับลูกค้าอีก 20 ซอง และไอซ์ถุงใหญ่น้ำหนัก 150 กรัมอีก 1 ถุง หากแบ่งบรรจุในซอง จะได้อีก 150 ซอง ขายซองละ 3,500 บาท รวมทั้งบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก
พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า ผู้ต้องหามีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสอง แต่มีพฤติกรรมลักลอบขายไอซ์ให้กับกลุ่มลูกค้าไฮโซ จนมีฐานะร่ำรวย โดยทำมานานกว่า 5 ปี พฤติกรรมจะขายกันทางไลน์ จากนั้นก็จะนำยาเสพติด ไปวางไว้ตามจุด หรือเสียบไว้ตามตู้โทรศัพท์สาธารณะ ให้ลูกค้าไปเอาเอง และให้นำเงินไปวางไว้ในลักษณะเดียวกัน ทำให้ยากต่อการจับกุม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มีการวางแผนอย่างซับซ้อนจึงสามารถจับกุมได้ พร้อมทั้งอายัดบ้านพร้อมที่ดินและรถยนต์รวมมูลค่านับ 10 ล้านบาทและอยู่ระหว่างการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติด

logoline