svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ค้าส้มตำเครียดจัด! ถูกโจรขโมย"ไซดักทรัพย์" ของขลังหาย ไร้คนเข้าร้าน ทนไม่ไหวประกาศขายบ้านหนี

28 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เล่นเอาเครียดค้าขายไม่ดี ถูกลักทรัพย์ทั้งไซดักทรัพย์ ข้องดักทรัพย์ รวมไปถึงปลาร้าที่ใช้ทำส้มตำ เผยโดนขโมยหลายรอบจนทนไม่ไหวประกาศขายตึก

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 ภาพวงจรปิดคนร้ายรูปร่างท้วมอายุประมาณ 40 ปี ตัดผมสั้น สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดลายขวาง พยายามใช้ไม้ถูพื้นสอยเอาไซดักทรัพย์ หรือไซมงคลของร้านส้มตำคุณนาย ตั้งอยู่ที่ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.ปัทมาพร โรจน์สวัสดิ์สุข อายุ 39 ปี นานหลายนาทีกว่าจะได้ ไซดักทรัพย์ ไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น.วันที่ 28 มีนาคม
หลังจากนั้น น.ส.ปัทมาพร มารู้ตัวเอารุ่งเช้า หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วีระเทพ คงสัตย์ ร้อยเวร สภ.แสนสุข เพื่อช่วยติดตามจับกุมคนร้ายฐานลักทรัพย์ให้ด้วย หลังจากนั้นตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.แสนสุขได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งนำภาพวงจรปิดมาประกอบ เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
น.ส.ปัทมาพร โรจน์สวัสดิ์สุข เจ้าของร้านส้มตำคุณนายกล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดร้านมาได้มีคนร้ายมาลักทรัพย์รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกลักปลาร้าที่เตรียมไว้สำหรับใส่ส้มตำไปประมาณ 1 กิโลกรัม ต่อมาลักข้องดักทรัพย์ไปอีกภายในมีเงินประมาณ 200 บาท ล่าสุดมาลักไซดักทรัพย์ภายในมีเงิน 100 บาท คนร้ายที่ลักทรัพย์ไป 2 ครั้งแรกไม่ได้แจ้งความล่าสุดมาลักไซดักทรัพย์ ซึ่งคุณแม่ทำมาให้ไปอีก ทนไม่ไหวจึงได้มาแจ้งความกับตำรวจเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
ยอมรับว่าหลังจากไซดักทรัพย์หายไปเช้านี้แทบไม่มีคนเข้าร้านเลย ปกติจะขายดีมีคนเข้าร้านทั้งวัน การที่คุณแม่ทำไซดักทรัพย์มาให้ถือว่าเป็นความเชื่อของคนท้องถิ่นจะทำให้ค้าขายดีขึ้น จากการที่คนร้ายเข้าลักทรัพย์บ่อยครั้ง จึงได้ประกาศขายบ้านไม่อยากอยู่บริเวณดังกล่าวต่อไปแล้ว เพราะขโมยเยอะเหลือเกิน

logoline