svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.สระแก้วเจ๋ง! ประสานทหารไล่บี้ โจรขโมยปิคอัพส่งขายเขมร 1 อาทิตย์ได้คืน เจ้าของยืนมองรถน้ำตาไหล

27 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (27 มีค) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนง ผบก.จว.สระแก้ว พร้อมกับนายณัฎฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ,ตัวแทนจาก สำนักงานประสานงานชายแดนไทยกัมพูชา (สน.ปทก.) ,กองกำลังบูรพา ,มณทลทหารบกที่19 ร่วมกันแถลงการณ์ตรวจยึดรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไปแล้วสามารถนำกลับคืนมาสู่เจ้าของได้


จากเมื่อวันที่ 21 มีค 60 ที่ผ่านมา สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก นายสิติพงษ์ ศุภนาม อายุ 33 ปี ผู้เสียหายว่า รถกระบะโตโยต้า วีโก้สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1-ฒธ-2958 กทม. ซึ่งเป็นของตน ถูกคนร้ายขโมยไปจากลานจอดรถนิคมอุตสาหกรรมเจโมโปลิส ซอยกิ่งแก้ว25/1 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากนั้นฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้วได้ประสานมายัง กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ให้ช่วยติดตามรถยนต์คันดังกล่าว 

ตร.สระแก้วเจ๋ง!
ประสานทหารไล่บี้
โจรขโมยปิคอัพส่งขายเขมร
1 อาทิตย์ได้คืน เจ้าของยืนมองรถน้ำตาไหล


ต่อมา ร.ต.อ.ทัศนัย บุญสมนึก และ ร.ต.ท.อัศวิน กำเนินสุข รองสว.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้สืบทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จนได้ติดตามจับกุม ซึ่งคนร้ายได้อาศัยช่วงเวลากลางคืนนำรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีออกนอกประเทศเข้าไปยังประเทศกัมพูชา ต่อมาฝ่ายสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ( กก.สส.ภจว.สก) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองได้วางกำลังเครือข่ายตามแนวชายแดน จนสืบทราบว่าข้ามไปจุดใดและประสานกับเจ้าหน้าที่กัมพูชาร่วมตรวจยึดและนำรถยนต์คันดังกล่าวกลับมาได้ พร้อมประสานให้ผู้เสียหายนำเอกสารมาขอรับรถยนต์คืน

ตร.สระแก้วเจ๋ง!
ประสานทหารไล่บี้
โจรขโมยปิคอัพส่งขายเขมร
1 อาทิตย์ได้คืน เจ้าของยืนมองรถน้ำตาไหล


นายสิติพงษ์ ศุภนาม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 30/1 ม.5 ต.นารุ่ง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เจ้าของรถ เดินทางมาพร้อมภรรยา กล่าวด้วยเสียงเครือว่า พอเห็นรถแล้วก็น้ำตาจะไหล ผ่านไป 1 สัปดาห์ ตนเองและภรรยาทำใจแล้วว่า คงจะไม่ได้รถคืนมาแน่นอน ในวันเกิดเหตุตนเองได้นำรถไปจอดไว้ที่ฝากรถของเอกชนแต่ก็ยังถูกขโมยหายไปอีก ซึ่งตนและภรรยาได้บนบาลศาลกล่าวหลายที่และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนของจังหวัดสระแก้วที่สามารถนำรถของตนกลับคืนมาได้ เพราะทราบว่าข้ามไปถึงฝั่งกัมพูชาแล้ว ดีใจมาก

logoline