svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบศพชาย-หญิง นอนเสียชีวิตคารถภายในปั๊ม ย่านบางนา

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วีรศักดิ์ ทองบ่อ รองสารวัตร(สอบสอบ) สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ จำนวน 2 ราย บริเวณลานจอดรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งปากซอยสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล)

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ในรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดรุ่นเอสเคป สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ฏส 1868 กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่บริเวณใกล้จุดบริการล้างรถ โดยที่นั่งคนขับพบศพชายลักษณะนั่งปรับเอนเบาะนอน ส่วนด้านข้างคนขับพบศพหญิงนั่งคอพับ เบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายตติย บุนนาค อายุ 37 ปี เป็นชาว ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และ นางสาวประเทือง ทองเอียด อายุ 52 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ จากการตรวจสอบนายตติย เสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง ส่วนนางสาวประเทือง เสียชีวิต 8-12 ชั่วโมง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามพนักงานปั้ม ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้ามืดจนกระทั่งเห็นผิดสังเกต จึงเดินเข้าได้ไปเคาะกระจกเรียก แต่ปรากฏว่าคนภายในรถนอนแน่นิ่งคล้ายเสียชีวิต จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ให้มาตรวจสอบ
อย่างไรก็ตาม ในระหว่างผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของปั๊ม ได้ออกมาระบุว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาทำข่าวและสังเกตการณ์ หากมีการบันทึกภาพและปรากฏเป็นข่าวจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดี ทำให้ผู้สื่อข่าวอยู่บริเวณภายนอก

logoline