svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดคลิป 2 ผัว-เมียรุมทำร้าย "หนุ่ม"ต่อหน้าลูก เหตุฝ่ายหญิงแซงคิวกดเงินตู้เอทีเอ็ม

23 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - จากรณีได้มี เจ้าของเฟสบุ๊ค ชื่อ Arm Angoonได้นำคลิป ภาพเหตุการณ์ ที่ชาวบ้านช่วยกันถ่ายไว้ได้ ขณะที่หญิงสาวเสื้อดำ และ ชายเสื้อขาว เข้าไปชกต่อยตน และยังถีบประตูรถจนได้รับความเสียหาย พร้อมกับ แคบชั่นใต้คลิปว่า กุแค่จะลงไปถ่ายรูปทะเบียน5กศ2320กทม. ดรีม ชมพูเอง รถมัน โดนล็อคอยู่ป้อมซอยมังกร แจ้งความไว้ปากน้ำแล้วคับ ทำกุซะเยอะเลย. กูก้อไม่สู้เมียมึงนะ เห้ออออ ใจคน ออกมามอบเนอะ. คนทำก้อพึ่งออกมาจากข้างในด้วย!!! คัยรุจักตามให้ทีนะคับ ยุแถวเอื้ออาทรขจรวิทย์ เมียชื่อฝ้าย ญาติขายข้าวอยู่ในเอื้ออาทรขจรวิทย์ โดยมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นและ แชร์เป็นจำนวนมาก

ในช่วงเย็นของวันนี้ที่23มีนาคม2560 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดย ร.ต.อ.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงที่บริเวณหน้าร้านมินิบิ๊กซี สาขาเอื้ออาทรขจรวิทย์ ซอยขจรวิทย์ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ช่วงเวลาประมาณ20.30น.ของวันที่22มีนาคม2560ที่ผ่านมา
หลังเกิดเหตุ นายอังกูร ลิ่มเจริญ อายุ30ปี ผู้เสียหายที่ปรากฏในคลิป ได้เดินทางมาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคน จึงยังไม่สามารถออกหมายเรียกได้ ส่วนอาการของนายอังกูร มีรอยช้ำที่คิ้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย จากใบรับรองแพทย์ จากโรงพยาบาล เพื่อมาประกอบสำนวนคดี ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ ฮอนด้า ดรีม สีชมพู ทะเบียน5กศ2320กทม. ที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองทิ้งไว้ อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นของใคร
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับนายนายอังกูร ผู้เสียหายทางโทรศัพท์เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอังกูร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา20.30น.ตนของวันที่22มีนาคม2560ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส ออกจากบ้านพักในซอยขจรวิทย์ โดยมีลูกสาววัย10ปี และลูกชาย อายุ13ปี นั่งติดรถมาด้วย เพื่อออกมากดร้านที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านมินิบิ๊กซี ในระหว่างที่ตนลงจากรถไปมีคนใช้ตู้เอทีเอ็มอยู่ตนจึงได้ยืนรอต่อคิวเป็นคนคิวที่2รออยู่พักใหญ่พอถึงคิวตน ได้มีหญิงสาวสวมเสื้อสีดำ ผมยาว อายุประมาณ25ปี ที่ยืนอยู่หน้าร้านมินิบิ๊กซี ได้เดินเข้ามาแซงคิวเข้าไปกดเงินแบบหน้าตาเฉย ตนจึงได้พูดกับลูกสาวว่า เราคิวที่2ไม่ใช่หรอ หญิงสาวคนดังกล่าวได้หันมามองหน้า หลังกดเงินเสร็จหญิงคนดังกล่าวได้เดินไปหาผู้ชายเสื้อสีขาว ที่มาด้วยกัน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรกดเงินเสร็จ จึงพาลูกสาวเดินไปขึ้นรถ โดยไม่คิดว่า จะมีเรื่องบานปลาย 
จังหวะที่ตนกำลังออกรถ หญิงคนดังกล่าว ได้ตะโกนว่า มึงเก่งนักหรอ ไอ้เฮีย..ตนจึงได้ลดกระจกลงและ บอกไปว่าเก่งอะไรคับ หญิงคนดังกล่าว และชายเสื้อขาว ที่ปรากฏตามคลิป จึงเดินมาหาตนที่รถ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะได้ใช่นิ้วจิ้มมาที่หน้าตนและชกต่อยเข้าที่ใบหน้าตน4-5ครั้ง และยังใช้เท้าถีบประตูฝั่งคนขับอีก2ครั้ง จนประตูยุบเสียหาย กระจกมองข้างฝั่งขวาหัก ตนจึงถามว่า ใครจะรับผิดชอบ หญิงดังกล่าวกลับบอกว่า ไม่มีใครรับผิดชอบหรอก ไอ้เฮีย ตนได้ยินเช่นนั้นจึงได้ลงจากรถเพื่อเอาโทรศัพท์มือถือ มาถ่ายทะเบียนรถจักรยายนต์ที่หญิงคนดังกล่าวขับขี่มา แต่ยังไม่ทันได้ถ่าย หญิงและชายเสื้อขาว ได้ตรงเข้ามาชกต่อยรุมทำร้ายตนตามคลิปที่ปรากฏ ระหว่างนั้นมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่ทั้งสองจะอาศัยช่วงชุลมุน ทิ้งรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ตนจึงมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline