svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แนะเลี่ยงเส้นทาง หลังปิด 58 วัน ซ่อมสะพานไทย-เบลเยี่ยม

22 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมปิดการจราจรบนสะพานไทยเบลเยี่ยม เพื่อซ่อมแซม 58 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.-18 เม.ย.แนะผู้ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงเส้นทาง

รอง ผบช.น.พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร 1 บอกว่า กรณีมีการปิดการจราจรบน สะพานไทย เบลเยี่ยม เพื่อซ่อมแซมจำนวนรวม 58 วัน โดยจะปิดซ่อมสะพานไทย -เบลเยี่ยม ฝั่งขาออก มุ่งหน้าคลองเตย เป็นเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึง 18 เมษายน จากนั้นจะปิดซ่อมสะพานฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสามย่าน เป็นเวลา 28 วัน ในวันที่ 18 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม ในช่วงปรับปรุงสะพานไทย-เบลเยี่ยมฝั่งขาออก จะเปิดให้ใช้สะพานฝั่งขาเข้า ในชั่วโมงเร่งด่วนเช้า เวลา 06.00 09.00 น. จะเปิดให้เดินรถทางเดียวบนสะพานฝั่งขาเข้า ทั้ง 2 ช่องจราจร เพื่อให้รถวิ่งเข้าเมือง มุ่งหน้าสามย่าน

ส่วนช่วงชั่วโมงเร่งด่วนเย็น เวลา 15.00 20.00 น. จะเปิดเดินรถทางเดียว ทั้ง 2 ช่องจราจร เพื่อระบายรถออกจากเมือง มุ่งหน้าคลองเตย โดยช่วงเวลาอื่นๆ จะเปิดให้รถวิ่งสวนกันได้อย่างละ 1 ช่องจราจร ซึ่งเมื่อปรับปรุงสะพานฝั่งขาออกแล้วเสร็จ จะซ่อมแซมสะพานฝั่งขาเข้า และสลับให้ใช้สะพานฝั่งขาออก ซึ่งจะจัดการจราจรในลักษณะเดียวกัน
จึงขอแนะนำเส้นทางเลี่ยงให้กับประชาชนในช่วงเวลาปิดซ่อมแซมสะพาน ให้ประชาชนจะเดินไปทางบางนา แนะนำให้ใช้ทางด่วนที่ด่านเก็บเงินสะพานสว่าง บริเวณแยกมหานครส่วนผู้ที่จะไปทางดินแดง หรือแจ้งวัฒนะ ให้ใช้ทางด่วน ขึ้นที่ด่านเก็บเงินหัวลำโพง

logoline