svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ก็อต อิทธิพัทธ์" แจ้งปอท. เอาผิดมือแพร่คลิปหลุดช่วยตัวเอง รับคลิปจริง ถ่ายเองด้วยความคะนอง

21 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งขณะกำลังช่วยตัวเอง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปหน้าคล้ายก็อต หรือ นายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ อายุ 21 ปี นักแสดงหน้าใหม่ จากผลงานเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่กำลังจะออนแอร์อยู่ที่ช่องจีเอ็มเอ็ม25 ในเร็วๆนี้


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พร้อมทีมผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาแจ้งความ กับ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่โพสต์และแชร์คลิปดังกล่าว
ผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม เปิดเผยว่า วันนี้(21 มี.ค.)ได้พานายอิทธิพัทธ์ มาแจ้งความกับทางบก.ปอท. เพื่อจะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และผู้ที่แชร์ต่อทุกคน ทั้งนี้นายอิทธิพัทธ์ยอมรับว่าเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง ซึ่งขณะนั้นได้อัดไว้ด้วยความคึกคะนองตอนยังไม่บรรลุนิติภาวะ อายุประมาณ 18 ปี และเมื่อมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปก็กระทบกระเทือนจิตใจน้องมากๆ เพราะถูกวิจารณ์ไปต่างๆนานา จนส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางผู้ใหญ่กำลังประชุมหารือ ก่อนจะมีกำหนดวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายอิทธิพัทธ์ แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว นายอิทธิพัทธ์ และทีมผู้จัดการอีก 1 คน ได้หลบผู้สื่อข่าวที่รออยู่ด้านนอก อ้อมออกไปลงลิฟท์อีกทาง เพราะไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาวันนี้ เหลือเพียงผู้จัดการที่เดินออกมาทีหลังซึ่งได้ให้รายละเอียดบางส่วนก่อนเดินทางกลับ









logoline