svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กอล์ฟโพสต์ขอโทษ ขออโหสิกรรม "...เรื่องที่ยังไม่สายคือผมยังมีชีวิตอยู่ ยังมีความผิดที่กลับไปแก้ไขทัน"

10 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เกิดเหตุสุดสลด พ่อของนายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แรปเปอร์ชื่อดัง ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 63 เมื่อวันที่ 4 มี.ค.นั้น

"กอล์ฟ" ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เมื่อวันที่ 8 มี.ค.60 ถึงความในใจที่อยากขอบคุณคนที่เดินทางมาช่วยงาน และขอโทษ ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่เคยมีเรื่องด้วย เนื้อความตอนหนึ่งระบุว่า "...เรื่องที่ยังไม่สายคือผมยังมีชีวิตอยู่ ผมยังมีความผิดที่กลับไปแก้ไขทัน และผมยังเหลือคนที่ผมรักต้องดูแล..." โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้
"เป็นงานที่ได้เจอคนที่เรารักมากที่สุดในชีวิตครบเกือบทุกคน น้ำใจนั้นท่วมท้นจนผมเองก็ไม่รู้จะขอบคุณยังไงหมดมากกว่านั้นคือคนที่เดินทางมาช่วยงาน มีแม้กระทั่งคนที่ผมเคยคิดร้ายกับเขา และคนที่ผมคิดว่าเขาคิดร้ายกับผมตลอดสามวันสามคืน ผมยกมือไหว้ขออโหสิกรรมทุกคนที่ผมเคยมีเรื่อง ยกมือไหว้จากหัวใจ เป็นคำขอโทษที่เกิดจากความสำนึกจริงๆพี่โน้ตเก่งโพสท์คำหนึ่งที่เตือนสติผมได้อย่างดีว่า"ถึงชีวิตมันจะมีคำว่าสาย แต่ก็มีคำว่าไม่สาย"เรื่องที่สายไปแล้ว ความเสียใจ เจ็บปวดข้างในก็คงเป็นทัณฑ์ทรมานขั้นลหุโทษที่รอการยกโทษให้ตัวเองและผลกรรมก็คงเป็นศาลสูงสุดเรื่องที่ยังไม่สายคือผมยังมีชีวิตอยู่ ผมยังมีความผิดที่กลับไปแก้ไขทัน และผมยังเหลือคนที่ผมรักต้องดูแลเวลามีไม่มากพอให้รอมันเหลืออยู่น้อยจริงๆ"

logoline