svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วัฒนา"โพสต์เฟสบุ๊ค "ออกมาแล้วครับ" ยันแสดงความเห็นการเมือง-ต่อสู้ตามหลักประชาธิปไตยต่อ

27 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัฒนา"โพสเฟสบุ๊ค "ออกมาแล้วครับ" หลังแม่ทัพภาคที่ 1 เชิญไปพูดดคุย เผยเหตุถูกเชิญเพราะไม่ยอมเข้าร่วมถกในคกก.ปยป. ยันจะแสดงความเห็นการเมือง-ต่อสู้ตามหลักปชต.ต่อ


          27 ก.พ. 60 - หลังจากที่นายวัฒนา เมืองสุข อดีตส.ส.พรรคเพื้อไทย ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว Watana Muangsook ว่าในช่วงเวลา 10.00 น.ของเช้าวันนี้(27 ก.พ.) จะเดินทางไปพลโทอภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 ที่ทัพภาคที่ 1 ตามคำเชิญ ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. โดยประมาณนายวัฒนาได้ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง โดยมีเนื้อหาระบุว่า
          "ออกมาแล้วครับ"
          วันนี้ เวลา 10.00 น. ผมไปพบท่านแม่ทัพภาคที่ 1 (พลโทอภิรัชต์ คงสมพงษ์) ที่กองทัพภาคที่ 1 ตามคำเชิญ ผมนั่งรถไปกับนายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทยและน้องๆ ที่ขอไปเป็นเพื่อน ท่านแม่ทัพอนุญาตให้ผมและคณะทุกคนเข้าไปในกองทัพภาคที่ 1 ได้ โดยให้ลูกน้องขับรถนำรถพวกผมเข้าไปแต่ขอให้คณะพักรอในห้องรับรอง ส่วนผมท่านเชิญให้เข้าไปคุยในห้องทำงานกับท่านเป็นส่วนตัวเรื่องแนวทางสร้างความปรองดอง ทั้งนี้เนื่องจากผมปฏิเสธการเป็นตัวแทนของพรรคที่จะไปพูดคุยกับ ปยป. ที่กระทรวงกลาโหม ท่านแม่ทัพจึงต้องเชิญผมมาพูดคุยกับท่านต่างหากเพื่อเป็นข้อมูล การสนทนาสิ้นสุดประมาณ 13.00 น. จากนั้นท่านได้ให้นายทหารขับรถนำรถพวกผมออกมาจากกองทัพภาคเป็นอันเสร็จภารกิจ

          ผมจะยังคงแสดงความเห็นทางการเมืองต่อไป เพราะไม่มีใครมาขอร้อง จึงขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ ผมออกมาอย่างปลอดภัยและพร้อมจะสู้ต่อไปจนกว่าเราจะได้ประชาธิปไตยบนหลักนิติธรรมครับ
          วัฒนา เมืองสุข
          พรรคเพื่อไทย
          27 กุมภาพันธ์ 2560
ที่มา : http://www.komchadluek.net/news/politic/262141

logoline