svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ปกครองแจ้งความ หลังมีคลิปว่อนโซเชียล ลูกถูกครู บีบคอ-จับข้อเท้าลากพื้น ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

27 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ปกครองโรงเรียนย่านราษฎร์บูรณะ ร้องตร.หอบหลักฐานคลิปลูกถูกครูทำร้าย เผยแม้เหตุการณ์ผ่านมา 1 ปีแต่ต้องการเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อดัง ได้โพสต์ภาพนิ่งและคลิปวีดีโอ ที่มีครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งกำลังทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลด้วยการบีบคอ และจับข้อเท้าลากไปกับพื้น สร้างความสะเทือนใจพบเห็นเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ
ล่าสุดที่สน.ราษฎร์บูรณะ เมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นางศิริพร ทับทิมทอง อายุ 35 ปี และนายอนุชา ศรีสำราญ อายุ 38 ปี ผู้ปกครองนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านราษฎร์บูรณะ ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปิยะบุตร มีแป้น รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมนำหลักฐานคลิปวีดีโอ และภาพนิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ภายในห้องเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ เพื่อดำเนินคดีกับน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี และน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี อาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าว

ด้านนายอนุชา เปิดเผยว่า หลังจากได้ดูคลิปวีดีโอจากโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทำให้รู้สึกตกใจมากเนื่องจากภาพที่เกิดขึ้นเป็นลูกชายถูกตีและดึงขาแบบนั้น จึงต้องรีบมาแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุดถึงแม้เหตุการณ์นี้จะผ่านมาแล้ว 1ปี ก็ตามเท่าที่จำได้ว่าลูกชายของตนเคยมีอาการหวาดกลัวจนไม่อยากไปโรงเรียน โดยลูกชายได้กล่าวกับตนว่า ไม่อยากไปโรงเรียนเพราะกลัวครูตี ตนเองได้ไปทำเรื่องลาออก แต่ทางโรงเรียนได้จัดให้ตนไปเรียนอีกห้องแทน ซึ่งตนเองก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่เมื่อตนได้เห็นคลิปตนก็รู้สึกโกรธ และตนจะเอาความกับครูให้ถึงที่สุดแน่นอน
ขณะที่ น.ส.ศิริพร เผยว่า วันนี้ตนก็มาแจ้งความเช่นกัน เนื่องด้วยลูกสาวถูกครูบีบคอ ซึ่งเมื่อตนได้เห็นคลิปดังกล่าวตนรู้สึกคับแค้นใจมาก ถึงเหตุการณ์จะผ่านมา 1 ปีแล้วก็ตาม โดยปกติลูกสาวของตนมีนิสัยร่าเริงอยากจะไปโรงเรียน คาดว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้ในโรงเรียนลูกสาวตนจึงไม่อยากจะไปโรงเรียน เมื่อมีหลักฐานก็อยากเอาผิดครูให้ถึงที่สุด
ด้าน ร.ต.ท.ปิยะบุตร เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีการดำเนินคดีกับทางครูทั้งสองคน  เนื่องจากว่าต้องมีการสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กนักเรียนทั้ง 2 สองคนพร้อมทนาย นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา เนื่องจากเป็นเยาวชน หลังจากสอบปากคำสิ้นสุด ถึงจะได้ตามครูเอและครูบีมาสอบปากคำต่อไป อย่างไรก็ตามตนได้เก็บรวบรวมหลักฐานที่ผู้ปกครองได้มายื่นให้ตนเรียบร้อยแล้ว

logoline