svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วิมล ไทรนิ่มนวล" นักเขียนซีไรท์ โพสต์ เข้าใจ (แระ) คนธรรมกาย "..หลงว่าตนเป็นศาสนา เสียเอง.."

27 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนเจ้าของรางวัลซีไรต์ ปี 2543 จากผลงาน "อมตะ" และยังเป็นผู้มีผลงานสร้างสรรค์ด้านวรรณกรรม ทั้งประเภทนวนิยาย และเรื่องสั้น อีกมากมายเช่น.. งู, คนทรงเจ้า, ดวงเดือนในห้วงน้ำ ฯลฯ

วันนี้ (27 ก.พ.) นักเขียนรางวัลซีไรต์ วิมล ไทรนิ่มนวล  ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊ค "วิมล ไทรนิ่มนวล" ถึง "คนธรรมกาย" โดยชี้ว่า มีพฤติกรรมไม่แตกต่างจากเผด็จการทหาร นักเลือกตั้ง ที่พอทำผิด คิดมิชอบ และถูกปฏิเสธ ถูกต่อต้าน ถูกคัดค้าน ก็ออกโจมตีคนที่ปฏิเสธ ต่อต้าน 
โดย วิมล ไทรนิ่มนวล ชี้ชัดว่า "คนธรรมกาย โดยเฉพาะเจ้าสำนัก และแกนนำ ก็ไม่แตกต่างจากคนดังกล่าวนี้ พอทำผิดคิดมิชอบ และถูกปฏิเสธ ถูกต่อต้าน ถูกคัดค้าน ก็ออกโจมตีคนที่ปฏิเสธ ต่อต้าน คัดค้านตนว่า ทำลายพุทธศาสนา คัดค้านตนว่าทำลายพุทธศาสนา นี่ก็หลงว่าตนเป็นศาสนาเสียเอง" 
ทั้งนี้ วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ในเฟสบุ๊ค ระบุว่า...
"เข้าใจแระ"พวกเผด็จการทหาร..เมื่อทำผิดทำชั่วและถูกปฏิเสธ ถูกต่อต้าน ถูกคัดค้าน ก็จะออกมาประณามคนที่ปฏิเสธ ต่อต้าน คัดค้านตนว่า "ไม่รักชาติ" หรือ "ทำลายชาติ"พวกนักเลือกตั้ง..เมื่อทำผิดคิดชั่ว ก็ทำอย่างเดียวกัน แต่ในช่วงสิบปีมานี้ นอกจากจะขยอกเอาชาติเป็นตน(และของตน)แล้ว ยังอวดอ้างว่าตนมาจากการเลือกตั้งอีกด้วย ดังนั้นตนจะทำอะไร อย่างไรก็ย่อมได้นั่นก็เพราะหลงตนว่าเป็น "ชาติ" และ "ประชาชน" เสียเอง หรือไม่ก็บิดเบือนเพื่อทำลายคนที่ปฏิเสธตน ต่อต้านตน คัดค้านตน"คนธรรมกาย" โดยเฉพาะเจ้าสำนักและแกนนำก็ไม่แตกต่างจากคนดังกล่าวนี้ พอทำผิดคิดมิชอบ และถูกปฏิเสธ ถูกต่อต้าน ถูกคัดค้าน ก็ออกโจมตีคนที่ปฏิเสธ ต่อต้าน คัดค้านตนว่า "ทำลายพุทธศาสนา"นี่ก็หลงว่าตนเป็น "ศาสนา" เสียเอง หรือไม่ก็บิดเบือนเพื่อจะทำลายคนที่ปฏิเสธตน ต่อต้านตน คัดค้านตนแต่ความจริงก็คือ..คนทั้งหมดนี้ต้องการจะครองอำนาจสืบไปเท่านั้น เพราะอำนาจย่อมนำมาซึ่งทรัพย์สินและผลประโยชน์มหาศาลอย่างไม่รู้จบสมเด็จฯสีหนุเขียนไว้ว่า "อำนาจเป็นความกระสันสุขที่ขึ้นถึงขีดสุดยิ่งกว่าการเมคเลิฟ" !เข้าใจแระ...

ขอบคุณ เฟสบุ๊ค วิมล ไทรนิ่มนวล

logoline