svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ณเดชน์ -ญาญ่า" แจงสถานะ เป็นเรื่องที่สองคนรู้ดีที่สุด รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

24 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาญ่า ควง ณเดชน์ รับรางวัลในงานงานThe Great Awards แจงสถานะยังเหมือนเดิม แล้วแต่คนจะคิด เป็นเรื่องที่สองคนรู้ดีที่สุด รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า


ควงคู่กันมารับรางวัลในงานดาราเดลี่ เดอะ เกรท อวอร์ด 2016 สำหรับคู่ขวัญ"ณเดชน์ และ ญาญ่า" เป็นคู่ที่ถูกจับตามองว่าตกลงสถานะของคู่นี้จะเป็นอย่างไร และเมื่อไม่นานมานี้ญาญ่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า "อนุญาติให้เรียกแฟน แล้วแต่คนจะคิด เป็นคำถามที่ตอบมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ทั้งสองคนได้มาออกงานคู่กันจึงได้ถามณเดชน์ถึงเรื่องสาวญาญ่าบอกว่าอนุญาตให้เรียกแฟนได้ ซึ่งณเดชน์บอกว่าก็เข้าใจในสิ่งที่น้องต้องการจะสื่อออกไป แต่หลายคนอาจจะสื่อสารตีความกันผิด แถมยังบอกว่าอีกว่าสถานะก็เป็นเหมือนเดิม ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ
ส่วนเรื่องที่ผู้จัดการคนดัง "เอ ศุภชัย" นั้นบอกว่าภาษาไทยของ "ญาญ่า" ไม่แข็งแรง ญาญ่าก็บอกว่าภาษาแข็งแรง รู้และเข้าใจในสิ่งที่ทุกคนถามและที่เธอตอบดี และเธอก็คุยกับเอแล้ว สรุปเป็นเรื่องที่สื่อสารผิด พี่เอไม่ได้ดูคลิปที่ให้สัมภาษณ์ไปก็เลยไม่รู้เรื่องด้วย ส่วนคนที่โจมตีกระแสต่างๆ ณเดชณ์เชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือแฟนคลับแน่นอนเพราะถ้าเป็นแฟนคลับจะเข้าใจและคอยให้กำลังใจเขาทั้ง 2 คนมากกว่า
ก็ยังปากแข็งยืนยันสถานะกับคำตอบเดิมอยู่นะคะ งานนี้เล่นเอาสาวญาญ่าตอบน้อยและซึมๆไปเลยค่ะ อย่างไรก็ต้องคอยติดตามว่าสุดท้ายแล้วสถานะความชัดเจนของคู่นี้เขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนะคะ




logoline