svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เด้ง! ผู้บังคับบัญชาตำรวจจราจร เข้ากรุ ศปก.น. 30 วัน ฐาน ลูกน้องขนยาไอซ์

24 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้ลงนามคำสั่ง 54/2560 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยบช.น.มีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ และให้เป็นไปตามนโยบายการป้องกันปราบปรามยาเสพติดในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบรวมทั้งเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงสั่งการให้


พ.ต.อ.ธนินทร์พันธุ์ เธียรเจริญ ผกก.6 บก.จร. พ.ต.ท.เมธสิทธิ์ วิชิรปัญญานนท์ รองผกก.6 บก.จร. พ.ต.ท.ปริญญา มิ่งมงคล สว.งานปฏิบัติการโครงการพระราชดำริ 2 กก.6 บก.จร. ร.ต.อ.อุทัสน์ วัระศักดิ์การุณย์ รองสว.งานปฏิบัติการโครงการพระราชดำริ 2 กก.6 บก.จร. โดยให้ทั้ง 4 ราย ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) 30 วัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีตำรวจ บช.ปส.จับกุม ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ผบ.หมู่ งานปฏิบัติการจราจรโครงการพระราชดำริ 2 กก.6 บก.จร. พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 28 กิโลกรัม ได้ที่ลานจอดรถชั้น 5 บี อาคาร 3 ลุมพินิวิลล์ สุขุมวิท 77 เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา




logoline