svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ศศินา" ผู้ประกาศช่อง 7 ป้องธรรมกาย

20 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่ ผู้ประกาศดังช่อง 7 สี อย่าง "อ้อ ศศินา" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อปกป้องวัดธรรมกาย โดยระบุว่า เจ็บปวดที่เห็นคนทำความดีทั้งชีวิต ถูกกล่าวหาด้วยอคติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ศศินา" กับชุดมหาลดาปสาธน์มูลค่าหลายพันล้านบาท!ผู้ที่จะใส่ชุดนี้ได้ต้องมีทรัพย์มาก-มีบุญมาก




"อ้อ" ศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ซึ่งเป็นหนึ่งในศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกาย ได้แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก Sasina Wimuttanon พร้อมได้โพสต์ลิงค์คลิปวิดีโอ "คำถามถึงชาวพุทธที่ไม่ใช่ ธรรมกาย" และข้อความว่า ไม่ได้ว่าใคร อย่าร้อนตัวนะคะ พูดตามความเป็นจริง คนบุญในตัวไม่พอ ไม่ได้ดู ไม่เข้าใจหรอก ทำไมเราจึงรักและศรัทธาในวิถีของวัดพระธรรมกาย บุญใครทำใครได้ บาป ก็เช่นกันค่ะ
เมื่อมีผู้มาแสดงความเห็นว่า อย่าไปสนใจกับคนบาป "อ้อ ศศินา" ได้ตอบกลับว่า เจ็บปวดอ่ะค่ะ คนทำความดีมาทั้งชีวิต ถูกกล่าวหา ถูกจาบจ้วงโจมตีว่าร้ายเป็นตัวตลกต่างๆนานา อ้อ เข้าวัดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วห่างหายไปนาน กลับมาเข้าวัดอีกทีก็เมื่อ 13 ปีมาแล้ว เห็นแต่ละอย่าง ทั้งพระ ทั้งวัด ทั้งสาธุชนชาวพุทธ เป็นตรงข้ามกับที่คนทั่วไปเข้าใจอย่างสิ้นเชิงค่ะ อคติ มีอานุภาพร้ายกาจ ที่สุด
"อ้อ ศศินา" เคยเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้สวมชุดทอง หรือ ชุดนางวิสาขา เช่นเดียวกับ "น้อด ชนันภรณ์ รสจันทร์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2548 ซึ่งนางวรรณวิภา รสจันทร์ แม่ของน้อดเคยบอกเล่าไว้ว่า ชุดทอง เป็นชุดที่ศิษยานุศิยษ์ของวัดพระธรรมกายได้จำลองขึ้นมาเพื่อให้เห็นถึงอุบาสิกาวิสาขาที่มีแพรพรรณงดงามตามผลบุญของท่านเมื่อชาติก่อน เนื่องจากเคยทำบุญด้วยการทอดกฐินข้ามภพข้ามชาติ

logoline