svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วงศ์ทนง" ผู้ก่อตั้ง a day ประกาศลาออกจาก บริษัท เดย์ โพเอทส์

17 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท่ามกลางกระแสข่าวกรณีการขายหุ้นของ บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด ให้กับ บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) และ "โหน่ง" วงศ์ทนง ได้ออกมาสัมภาษณ์สดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ของ The Momentum และลั่นวาจาว่า "ถ้าดีลนี้เกิดขึ้น ผมลาออก"


โดยเช้านี้ "วงศ์ทนง" ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ มีข้อความว่า..เรียนทุกท่านทราบว่า ผม-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และ นิติพัฒน์ สุขสวย สองผู้ก่อตั้ง a day ได้ตัดสินใจลาออกจากบริษัท เดย์ โพเอทส์ แล้วครับ
โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอย่างมีนัยยะเช่นกันว่า "การสิ้นสุด อาจคือจุดตั้งต้นของการเริ่มใหม่"

"วงศ์ทนง" ผู้ก่อตั้ง a day
ประกาศลาออกจาก บริษัท เดย์ โพเอทส์


สำหรับ วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง นิตยสารอะเดย์ (A Day) ร่วมกับ นิติพัฒน์ สุขสวย และ ภาสกร ประมูลวงศ์ ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการอำนวยการ นิตยสารอะเดย์ นิตยสาร Hamburger นิตยสาร Knock Knock และบรรณาธิการที่ปรึกษาสำนักพิมพ์ อะบุ๊ค
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ บรรณาธิการ ผู้ก่อตั้ง a day เปิดใจเป็นครั้งแรกในกรณีขายหุ้น เดย์ โพเอทส์ ให้กับบริษัทโพลาริส จำกัด (มหาชน) โดยได้ให้สัมภาษณ์สดผ่านทางเฟสบุ๊คของ The Momentum เมือ 3 ก.พ. 60 และยืนยันว่าไม่ได้ทอดทิ้งผู้ร่วมลงขัน โดยชี้แจงว่า ตลอด 10 ปีกว่าที่ผ่านมา มีการจ่ายเงินปันผลไปแล้ว 6 ครั้ง และพยายามติดต่อผู้ร่วมลงขัน เพื่อแสดงเจตนารมณ์ว่าไม่เคยทอดทิ้งนอกจากนี้เขายังยืนยันอีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบเรื่องการขายหุ้นให้กับบริษัทโพลาริสมาก่อน และประกาศชัดว่า "ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับดีลครั้งนี้" พร้อมยื่นคำขาดว่า ถ้าดีลนี้เกิดขึ้น "ผมลาออก"

"วงศ์ทนง" ผู้ก่อตั้ง a day
ประกาศลาออกจาก บริษัท เดย์ โพเอทส์

อ่านรายละเอียดทั้งหมด ที่http://themomentum.co/momentum-feature-wongthanong-chainarongsingha-clear-topic-a-day-stockขอบคุณ The Momentum

logoline