svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้ำใจไทยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีบริษัท ห้างร้าน และประชาชนทยอยนำสิ่งของมาบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้ ผ่านศูนย์รับบริจาคเครือเนชั่น ที่มหาวิทยาลัยเนชั่น ถ.บางนา-ตราด อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผู้บริจาคเงินผ่านเครือเนชั่นแล้ว กว่า9.6ล้านบาท

คุณชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ จากบริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด ได้นำยาเวชภัณฑ์มาบริจาค ประกอบด้วย ขมิ้นชันชนิดแคปซูล 720 กล่อง ฟ้าทะลายโจรชนิดแคปซูล 720กล่อง/ยาน้ำแก้ไอมะแว้งน้ำเชื่อมและยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม อย่างล้ะ1440 ขวด //คุณชนรรค์บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่นำยาเวชภัณฑ์มาบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้ และเราได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมมาตลอด ก็เห็นใจพี่น้องในภาคใต้ 1เดือนกว่าแล้วน้ำก็ยังท่วมอยู่ สร้างความลำบาก ทางอ้วยอันโอสถก็นำยา ซึ่งยาก็เป็นปัจจัย4 เป็นยาสามัญประจำบ้าน และหวังว่าน้ำจะลดเร็วๆนี้ เพื่อทุกคนจะได้มีชีวิตที่ไม่ลำบาก
ขณะที่คุณถาวร คุณนิตยาทคุณสรสิช ศิริวณิช ได้ส่งตัวแทนนำน้ำดื่มมาบริจาค จำนวน500โหล
สำหรับยอดผู้บริจาคเงินผ่านเครือเนชั่น ล่าสุด เป็นจำนวน 9,616,900.02 บาทโดยประชาชนยังสามารถร่วมบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้ได้ ที่ชื่อบัญชี "ช่วยน้ำท่วมภาคใต้" ผ่านช่องทางธนาคารกับทางเนชั่น ทีวี , ธนาคารกรุงเทพ สาขา บางนา บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 130-3-18834-4 , ธนาคารกสิกรไทย สำนักราษฎร์บูรณะ บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 021-8-99395-8
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค รวมถึง เรือ น้ำดื่ม อาหารแห้ง เพื่อช่วยผู้ปนะสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ร่วมกับเครือเนชั่น สามารถบริจาคได้ที่ มหาวิทยาลัยเนชั่น ชั้น 1 ถ.บางนา และสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง Now26 สยามสแควร์ ซอย 7

logoline