svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ตูน-ก้อย" เปิดรับบริจาคช่วยชาวบางสะพาน ลงพื้นที่วันนี้

18 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังภาคใต้เผชิญปัญหาถูกน้ำท่วมอย่างหนัก และโดยเฉพาะพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เคยจัดกิจกรรมวิ่งหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ทางโรงพยาบาลบางสะพานเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมใน อ.บางสะพาน คลี่คลายลงแล้ว แต่สถานการณ์ยังน่าห่วงเพราะได้สร้างความเสียหายไว้อย่างมาก อาทิ บ้านเรือน สถานที่ราชการ และโรงเรียน
ซึ่งเมื่อวานนี้ "ก้อย รัชวิน" นักแสดงสาว และ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่ม ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นเช่น ชุดนักเรียน รวมถึงเงิน เพื่อจะนำไปมอบประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยบอกจะลงพื้นที่ไปให้กำลังใจด้วยตนเองในวันนี้ (18 ม.ค.)
โดย แฟนเพจเฟซบุ๊ก Rachwin Wongviriya ได้ให้รายละเอียดในการรับบริจาคว่า
"วันพรุ่งนี้! พี่ก้อย พี่ตูน จะลงไปให้กำลังใจและนำอุปกรณ์การศึกษา สิ่งของต่างๆ ที่ผู้มีจิตเมตตาบริจาคเข้ามาไปมอบให้กับน้องๆ ผู้ประสบอุทกภัยที่บางสะพานด้วยตัวเอง
ผู้มีจิตเมตตาท่านใดที่อยากช่วยเหลือบริจาค เสื้อผ้าชุดนักเรียน หรือถ้ามีชุดนักเรียนมือสองที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ยังมีสภาพดีอยู่ เสื้อผ้าเด็ก ฟูกนอนและผ้าห่มสำหรับเด็กอนุบาล และสามารถนำมาส่งได้ทันภายในวันนี้ (17 ม.ค.)กรุณานำสิ่งของต่างๆ มาฝากไว้ที่genie record ชั้น 33 อาคาร GMM GRAMMY PLACE
หรือท่านใดที่มีความประสงค์อยากจะร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้อชุดนักเรียน รองเท้า อุปกรณ์การศึกษา และปัจจัยในการฟื้นฟูความเสียหายให้แก่ ร.ร.ในอำเภอบางสะพาน โดยเริ่มจากโรงเรียนอนุบาลบางสะพาน (วัดเขาโบสถ์)
สามารถโอนมาได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส วังหินเลขที่ บช. 640-2-25456-2ชื่อบัญชี รัชวิน วงศ์วิริยะขอขอบพระคุณและอนุโมทนาบุญกับท่านค่ะ#ช่วยน้องให้ได้เรียนอีกครั้ง#ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงเรียนบางสะพาน"

logoline