svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ผกก.สภ.บ้านโป่ง พัวพันคดีอุ้มสาวทอม

10 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มกราคม พ.ต.อ.อนุภาพ ศรีนวล รรท.ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้ทำเรื่องเสนอไปยัง พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 เพื่อเห็นชอบในการพิจารณาให้พ.ต.อ.อำนวย ออกจากราชการไว้ก่อน



เนื่องจากพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เป็นผู้ต้องหมายจับศาลอาญาเลขที่ 13/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. ในฐานความผิด ในฐานความผิดใช้จ้างวานให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องยอมต่อสิ่งนั้น ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่บงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งตาย
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้พบเห็นพ.ต.อ.อำนวยยังอยู่ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสภ.บ้านโป่ง ซึ่งขณะที่พ.ต.อ.อำนวย เมื่อพบเห็นผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินไปขึ้นรถยนต์ตราโล่ ของสภ.บ้านโป่ง ก่อนที่จะรีบล็อคประตู และขับรถออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็ว


logoline