svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เผยนาที"สาวทอม"โดนอุ้ม

10 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. และ พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 เร่งรัดทีมพนักงานสอบสวนและทีมสืบสวน ชุดคลี่คลายคดี น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง บุคคลสูญหายในพื้นที่สน.หนองค้างพลู ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยแนวทางการสืบสวนเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว และผู้บงการน่าจะเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับผู้กำกับการ โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ บช.ภ.7


     ล่าสุดวันที่ 10 มกราคม พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หนองค้างพูล พร้อมชุดทำงานได้เดินทางไปที่ ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อรายงานความคืบหน้าให้กับพล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 ต้นสังกัดของ พ.ต.อ อำนวย พงษ์สวัสดิ์ สังกัด ผกก สภ บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
 ต่อมาเมื่อเวลา13.00 น วันที่10ธ .ค ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ เค. อาร์ แมนชั่น ซ เพชรเกษม 116แยก8 แขวง หนองค้างพูล เขต หนองแขม จุดที่ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง โดนอุ้ม บริเวณด้านหน้าแมนชั่น จากการ สอบถาม ชาวบ้านในละแวกนี้ ได้เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นกันหลายคน เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ เวลา 21.00 วันที่13ธ.ค. เห็น น.ส.สุภัคสรณ์  ออกมาจากที่พัก ห้อง 418ชั้น4 จากนั้นเห็นเดินลงมา ขึ้นรถจยย เพื่อที่จะออกไปทำงาน ที่ร้านอาหาร ขณะกำลังขี่รถออกไปได้มีกระบะ สีบรอนซ์ ยี่ห้อ นิสสัน เนวาร่า ขับมาปาดหน้ารถจยย.ของน.ส.สุภัคสรณ์ จนรถจยย.เสียหลักล้ม จากนั้นมีชายฉกรรจ์ในรถ ได้วิ่งกรูกันลงมา4คน พยายามจะฉุดกระฉาก น.ส.สุภัคสรณ์ ซึ่งกลุ่มชายฉกรรณ์ดังกล่าวแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นน.ส.สุภัคสรณ์ตะโกนว่า "จะเอาไปไหน ทำผิดอะไร" โดยมีเสียงของชายฉกรรณ์บอกว่าจะไปโรงพัก จากนั้นทั้งหมดได้ลากตัวน.ส.สุภัคสรณ์ ขึ้นรถกระบะหายไป
ชาวบ้านคนดังกล่าวยัง บอกว่า น.ส.สุภัคสรณ์ก่อนหน้านี้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งและก็มาคบคนนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาน.ส.สุภัคสรณ์เป็นคนร่าเริงเข้ากับคนง่าย และไม่คิดว่า น.ส.สุภัคสรณ์จะโดนอุ้มไปตามที่เป็นข่าว

logoline