svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผลตรวจร่างกายสาวออสซี่ พบคราบอสุจิ เผยหนุ่มวิน จยย.ที่ถูกออกหมายจับ หายตัวไป 3วันแล้ว

14 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)เมื่อเวลา13.30น.วันที่14 ธันวาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.เปิดเผยความคืบหน้ากรณีแหม่มสาวชาวออสเตรเลียที่ถูกข่มขืนพื้นที่สน.ตลิ่งชันว่า

ขณะนี้ได้ออกหมายจับทราบชื่อนามสกุลแล้ว1ราย ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวอย่างไรก็ตามหากทราบแล้วขอให้เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วจะได้ช่วยกันไขปริศนาข้อเท็จจริงที่อาจจะมีข้อสงสัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรเพื่อทำให้ภาพลักษณ์ประเทศเราไม่ให้เกิดแง่ลบโดยหมายจับผู้ต้องหาได้ออกเมื่อช่วงเวลา01.00น.ที่ผ่านมาส่วนผลการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลเบื้องต้นยืนยันว่าพบคราบอสุจิแต่ไม่ยืนยันว่าเป็นชาติพันธุ์ใดหรือกลุ่มใดจึงได้ส่งไปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบเพื่อพิสูจน์ทราบเพิ่มเติมต่อไป

ผลตรวจร่างกายสาวออสซี่ พบคราบอสุจิ 
เผยหนุ่มวิน จยย.ที่ถูกออกหมายจับ หายตัวไป 3วันแล้ว



"ประเด็นก็คือความผิดเกี่ยวกับการข่มขืนกระทำชำเราถ้าเป็นการสมยอมอายุเกินกว่า15ปีไม่มีความผิดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเชื่อไว้ก่อนว่ามีการข่มขืนเนื่องจากพบคราบอสุจิแต่ในส่วนที่ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรนั้นเราต้องให้เกียรติสุภาพสตรีซึ่งเป็นชาวต่างชาติโดยจะเร่งรัดผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งนี้ทั้งนั้นหากพบการตรวจสอบพบว่าคราบอสุจิดังกล่าวเป็นฝรั่งไม่ใช่คนเอเชียซึ่งอาจจะเป็นความผิดอื่นๆก็เป็นได้ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายซึ่งพยายามเร่งรัดคลี่คลายให้แล้วเสร็จโดยตรงก่อนหน้านี้เคยมีประวัติเคยถูกจับติดคุกคดีข่มขืนมาก่อน"พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าว

ผลตรวจร่างกายสาวออสซี่ พบคราบอสุจิ 
เผยหนุ่มวิน จยย.ที่ถูกออกหมายจับ หายตัวไป 3วันแล้ว



ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่าทางพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชันได้ขออนุมัติหมายจับกุม นายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ32ปี อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณริมทางรถไฟธนบุรี พักอาศัยย่าน.อรุณอมรินทร์ 30 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. ภายหลังจากเกิดเหตุมีข่าวออกมาได้หายไป3วันจากการตรวจสอบประวัติพบว่าก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่สน.บางยี่ขัน อย่างไรก็ตามทางชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่เนื่องจากยังมีข้อสงสัยประเด็นที่เกี่ยวข้องว่าเหตุใดหญิงสาวชาวออสเตรเลียถึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเอกบุรุษไปยังที่เกิดเหตุบริเวณตึกร้างพื้นที่สน.ตลิ่งชัน

logoline