svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เหยื่อแจ๊สโหด โผล่แจ้งความเพิ่ม ถูกชักปืนขู่กลางถนนย่านบางปะกง

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค. นายอัศวเดช ฉลาดแหลม อายุ 38 ปี พร้อมด้วยภรรยาได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ว่าขณะตนขับรถกระบะกลับจากทำธุระย่านถนนกิ่งแก้ว และกำลังจะกลับบ้านโดยขับรถมาถึงถนนบางนา-ตราดขาเข้า ก่อนถึงทางขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก ได้ถูกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 5 กน 3691 กทม. เบียดเข้ามาทางด้านซ้าย แต่ตนไม่หลบให้ คนขับรถเก๋งฮอนด้า ไม่พอใจได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาโชว์ และยิงข่มขู่ขึ้นฟ้าหลายนัด และเกิดการไล่ปาดหน้ากันหลายครั้ง ก่อนที่ตนตัดสินใจพุ่งชน เนื่องจากเห็นคนขับฮอนด้าเล็งปืนมาที่ตน จากนั้นได้ติดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.บางแก้ว

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิ พวงทองแค อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊สคันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว แล้วพร้อมด้วยอาวุธปืนบีบีกัน ขนาด 9 มม.ที่อ้างว่าเป็นกระบอกเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เข้ากดดันจนทนไม่ไหวจึงเข้ามอบตัวดังกล่าว หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่าย
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 ธันวาคม น.ส.เพ็ญศิริ ตันวงษ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ในฐานะผู้เสียหาย และยืนยันว่า เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (7 ธ.ค.) ได้ถูกคนขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊สสีขาว ทะเบียน 5 กน 3691 กทม. กระทำในลักษณะเดียวกัน โดยใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ในระหว่างที่ตนขับรถอยู่บนถนนบางนา-ตราด ช่วงข้ามสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง จังหวัดฉะชิงเทรา โดยมีพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือบันทึกพฤติกรรมของชายที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเอาไว้ได้ และนำมาโพสต์ในยูไลค์ และตนใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุรายนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวของนายณัฐวุฒิ พร้อมแนะนำให้ผู้เสียหายรายนี้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline