svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บอล กฤษณะ" เข้ามอบตัวคดีทำร้ายลูกนายพล

30 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่- "บอล กฤษณะ" เข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เชื่อในความยุติธรรมจะสามารถทำให้สามารถรอดจากเหตุการณ์นี้ได้

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 30 พ.ย. 2559 ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่ นายสันต์ กาวิชัย ทนายความ ได้เดินทางนำนายกฤษณะ อมิตรสูญ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 737/2559 เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ในคดีร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยได้เดินทางมาพร้อมกับพร้อมด้วยมารดา

นายกฤษณะ อมิตรสูญ กล่าวว่า จริงๆ อยากมาในช่วงเช้า แต่เมื่อวานได้เข้ารับการสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 10 ชม. ทำให้เกิดความเครียดและไม่ได้พักผ่อนเป็นเวลา 3-4 วัน วันนี้จึงได้พักผ่อน พอรู้ข่าวว่ามีการออกหมายจับ ก็เลยเข้ามามอบตัวตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ถ้าผิดจริงก็จะยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำ แต่ยืนยันว่าความยุติธรรมน่าจะช่วยให้ผมรอดจากเหตุการณ์นี้

ด้านนายสันต์ กาวิชัย ทนายความ กล่าวว่า ส่วนการยื่นประกันตัวนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าจะดำเนินการตามกระบวนการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบตัวแล้ว 2 คนคือ นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 736/2559และนายฐานันดร หมั่นแสวง ผู้ต้องหาตามหมายจับ 738/2559 ซึ่งเป็นพนักงานของร้านมาลินสกาย ซึ่งมีส่วนร่วมลงมือทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ บุตรชบ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 23 30 น. ได้เดินทางเข้ามาพร้อมกับทนายความเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งนี้ก่อนหน้านี้นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ หรือโกแอะ การ์ดของนายบอลได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย

logoline