svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดปูม "บอล กฤษณะ"

30 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอล กฤษณะ" นักธุรกิจวัย 36 ปี เริ่มถูกจับจ้อง เมื่อประกาศตัวเป็นแฟนดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" และตกเป็นข่าวใหญ่ เมื่อมีข้อพิพาทกับลูกชายนายพล จนทำให้เส้นทางชีวิต ต้องถูกขุดคุ้ย ว่าเป็นไฮโซ หรือ ผู้มีอิทธิพล จริงหรือไม่... ติดตามได้จากรายงานชิ้นนี้

นาทีนี้่ แฟนเพจชื่อดัง ต่างออกมาขุดคุ้ย ประวัติของ "บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่มของ "อุ้ม ลักขณา" โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวข้องกับธุรกิจ และคนในครอบครับ ว่าเป็นไฮโซ จริงหรือไม่ รวมไปถึงเส้นทางชีวิต ที่ถูกตั้งข้องสังเกตเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล
แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" เล่าถึงประวัติส่วนตัวของ "บอล กฤษณะ" อ้างว่า เป็นพ่อหม้ายลูกติด และก่อนหน้านี้ทำธุรกิจปกติ ตอนหลังได้เข้าไปทำธุรกิจกับคนบางกลุ่ม จึงทำให้ฐานะดีขึ้น ยังอ้างด้วยว่า บอล กับ ดาราสาว อุ้ม ลักขณา พบรักกันในงานวันเกิดของ บอล ที่มีดาราสาวอุ้มมาร่วมแสดงในงานด้วย
พร้อมแชร์ภาพในอดีตของ บอล แล้วนำมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน หลังจากที่เรื่องต่างๆ ผุดขึ้นมาเยอะขึ้น ทำให้ตลอดทั้งสัปหาด์นี้ ผู้คนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่สะพัด
ขณะที่แฟนเพจที่ชื่อ "นักล่าเน็ตไอดอล" เล่าเรื่องราวว่า ก่อนหน้านี้ บอล กฤษณะ เพิ่งจะเริ่มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ไม่กี่ปี ด้วยการสนับสนุนจากบุคคลคนหนึ่ง ให้นำห้องพักรายวัน มาตกแต่งใหม่ให้เป็นโรงแรม ต่อมามีคนมาขอเช่าที่ดิน เพื่อเปิดเป็นตลาดนัด หลังกระแสตอบรับดี จนเป็นที่รู้จักมากขึ้น บอล จึงเข้ามาคุมธุรกิจด้วยเอง
ชื่อชั้นของ บอล ตกเป็นฮือฮา หลังเปิดตัวคบ กับ ดาราสาว อุ้ม เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอย่างอลังการจนคนตกใจนึกว่าขอแต่งงาน ทำให้ ไฮโซ "บอล กฤษณะ" เป็นที่สนใจของสังคม จากนั้นไม่นานประมาณกลางเดือนพฤษภาคมทั้ง คู่ ได้จูงมือกันไปลองชุดบ่าวสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และประกาศแต่งงานในในต้นปีหน้า พร้อมโชว์แหวหมั้น เป็นแหวนเพชร 1 กะรัต
สาวอุ้ม บอกด้วยว่า กำลังจะสร้างธุรกิจร่วมกันเป็นคอนโด และฟิตเนสที่เชียงใหม่ ส่วนเรือนหอก็น่าจะสร้างใกล้ ๆ กับคอนโดที่เชียงใหม่ เพราะได้ซื้อที่ดินเรียบร้อยแล้ว น่าจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นคอนโดที่หรูที่สุดในเชียงใหม่ สำหรับ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ พื้นเพเป็นชาวภูเกต เกิดปี 2523 เป็นหนุ่มพ่อม่ายลูกติด มี ลูกสาว 1 คน ชื่อน้องการ์ตูน เปิดตัวเป็น นักธุรกิจ ผู้บริหารและหุ้นส่วนกิจการ เดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ โรงแรม The Core เชียงใหม่ และหุ้นส่วนร้านมาลินสกายเชียงใหม่ ที่กำลังตกเป็นข่างโด่งดังในยามนี้ก่อนที่เรื่องจะมาแดง เมื่อเจ้าของตัวจริง "พีรยา คุวานันท์" กรรมการบริหาร บริษัท โฮมรีสอร์ท จำกัด เจ้าของโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ ชี้แจงผ่านเลขานุการส่วนตัว ชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน แต่ได้จ้างให้ บอล มาปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้บริหารจัดการโรงแรม และผู้บริหารโครงการ เท่านั้น
ส่วนกระแสข่าวที่บอล เข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจสีเทาให้กับทายาทกระกูลดัง "โค้วยู่ฮะ" พีรยา ออกยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะเธอ ได้แยกตัวออกมาจาก โค้วยู่ฮะ มาทำธุรกิจส่วนตัว เริ่มจากการใช้เงินสดทำโรงแรม ต่ออสังหารอมทรัพย์ สำหรับโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ ได้แจ้งยกเลิกสัญญาจ้าง บอล กฤษณะ เป็นที่เรียบร้อย
เมื่อโป๊ะแตก !! งานร่วง ความรักที่กำลังรุ่ง วางแผนแต่งงานในปีหน้า แต่มาเจอกระแสรุมทำร้ายลูกชายนายพล มีข่าวจากดีไซเนอร์ชื่อดัง ออกมาแพลม ว่าชุดแต่งงานอาจจะต้องแขวนไว้ก่อน สวนงานวิวาห์พาเพลิน น่าจะต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด.

logoline