svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ชัจจ์" โร่แจ้งความ ปอท. เอาผิด "เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา" ใส่ร้ายบงการสังหาร"เสธ.แดง"

23 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 23 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อดีต รมช.กระทรวงมหาดไทย อดีต รมช.กระทรวงคมนาคม ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีต ผบช.ก.(ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง) ที่อยู่ 549/19 ซ.รามคำแหง 39 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.

ได้มอบหมายให้นายภาณุวัฒน์ บุญญะกิตติ อายุ 55 ปี ที่อยู่ 130 ซ.อินทราภรณ์ บุญญะกิตติ แขวงพลับพลาไชย เขตวังทองหลาง กทม. เดินทางมาพบ พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย ผู้บังคับการ ปอท. เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายเทิดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา อดีตแกนนำพันธมิตรฯ เชียงใหม่ และ นางกัลยภรณ์ เจียมกิจวัฒนา ภรรยา ซึ่งทั้งคู่เป็นเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ค ชื่อ "เทอดศักดิ์ โต้ง เจียมกิจวัฒนา" และ "กัลยภรณ์ เจียมกิจวัฒนา"

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ชัจจ์ ผู้เสียหายได้ทราบว่าบุคคลทั้งสองคนกับพวกได้ร่วมกันสร้างและบันทึกวีดิโอเทปกล่าวหาใส่ร้ายด้วยข้อความอันเป็นเท็จความว่า"อดีตนายตำรวจไทยยศพลตำรวจโท ซึ่งเคยเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลที่ผ่านมาเป็นผู้ประสานงานบงการฆ่า พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล" ก่อนจะนำเอาคลิปวีดิโอดังกล่าวอัพโหลดไปยังเว็บไซด์ยูทูปให้สมาชิกฯดูในชื่อ เปิดเบื้องลึก !! ใครฆ่า "เสธแดง" "ในเรามีเขา ในเขาก็มีเรา"
นอกจากนี้นางกัลยภรณ์ ได้นำเอาคลิปดังกล่าวขึ้นโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นเหตุให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย คนเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้มอบหมายให้ทนายมาแจ้งความประสงค์เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลทั้งสองและคนอื่นที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนดำเนินการสืบสวนติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

logoline