svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้านถ่ายรูประยอง แจกฟรี พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.๙

20 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านถ่ายรูปชื่อดังในจังหวัดระยอง แจกพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร มหาราช ให้กับลูกค้า และประชาชน ทั่วไป ที่มาเข้าแถวรอรับ


นาย พชรพล ดุษฏีวงษ์กำจร อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ระยองโฟโต้ เลขที่ 122/9 ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง กล่าวว่า ตนเองมีร้านถ่ายรูปอยู่แล้ว จึงอยากทำรูปพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชขนาดโปสการ์ด 4 คูณ 6 นิ้ว แจกฟรีให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไป และได้รับความสนใจ อย่างมากจากประชาชน ที่ทยอยมาขอรับรูปบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตอนนี้แจกไปแล้วมากว่า 1000 รูป ยังจะทำแจกต่อไป เท่าที่ประชาชนให้ความสนใจ พร้อมแจกริบบิ้นโบว์สีดำแจกอีกด้วย
นายนุกุล แมวดธรรม อายุ 33 ปี กล่าวว่า ตนเองได้มีโอกาสใกล้ชิดพระองค์ท่าน ตอนที่ท่านเสด็จมาประทับที่จังหวัดชลบุรี เมื่อ พ.ศ 2538 ตอนนั้นตนเองยังเด็กมาก ประมาณ ป. 3 รู้สึกปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ก็อยากเก็บรูปของพระองค์ท่านไว้และจะทำความดีเพื่อพ่อหลวงต่อไป
ประชาชนชาวระยองที่มารับรูปไปแล้วบอกต่อๆกัน ประชาชนชาวระยองต่างทยอยมารับรูปพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชอย่างต่อเนื่อง

logoline