svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจออีก! มือถือ Galaxy S7 Edge ระเบิดขณะชาร์จ

30 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ลูกค้าหวิดเจ็บ มือถือ Galaxy S7 Edge ระเบิดขณะชาร์จ กสทช.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบ บริษัทประสานงานเร่งเข้าดูแลลูกค้าแล้ววันที่ 30 ก.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ที่เกือบทำให้ลูกค้าโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ยี่ห้อซัมซุง ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุสมาร์ทโฟนยี่ห้อซัมซุง Galaxy S7 Edge ที่มีเจ้าของ คือ นายหัสถชัย ชื่นสุวรรณ ลูกชายของนักธุรกิจสินค้าสัตว์น้ำ ในท้องที่หมู่ที่ 8 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เกิดระเบิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 ก.ย.59 ที่ผ่านมา ขณะกำลังชาร์จแบตเตอรี่ หลังจากซื้อมาได้ระยะหนึ่ง โดยไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุนายอนันตชัย ฉลาดดี เจ้าหน้าที่ กสทช.เขต 12 นครศรีธรรมราช และนายศุภฤกษ์ ผลาชุม เจ้าหน้าที่ กสทช.ภาค 4 เจ้าหน้าที่สำนักงาน กสทช.เขต 12 นครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดประมาณเวลา 10.00 น.ของวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเมื่อเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นระบบชาร์จที่ติดมากับโทรศัพท์ ก็ได้เกิดระเบิดขึ้น โดยไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนโทรศัพท์นั้น ไม่สามารถใช้การได้ปกติ

เจออีก! มือถือ Galaxy S7 Edge ระเบิดขณะชาร์จ


นายชาญณรงค์ แพรกปาน ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช.เขต 12 นครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว และพบข้อมูลว่า ผู้เสียหายได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้มากจากศุนย์ใน จ.สุราษฎร์ธานี มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูลทั้งหมดเพื่อตรวจสอบกับบริษัทผู้ผลิต โดยเฉพาะรายละเอียดทางด้านเทคนิค ขณะเดียวกันทางบริษัทได้เข้าประสานงานดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี โดยทราบว่า ในวันนี้จะเข้าไปดูแลความเสียหายของลูกค้าอย่างเต็มที่

logoline