svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กสทช.ส่งเจ้าหน้าที่ดูมือถือระเบิด

29 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กสทช.ส่งจนท.สอบข้อเท็จจริงช่วยสาวชัยภูมิชาร์จมือถือระเบิดหวิดไฟไหม้บ้าน จนเกือบเกิดเพลิงไหม้และไฟฟ้าช็อตเผาตัวเองคาที่นอนภายในบ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแต่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ด้านบริษัทมือถือยี่ห้อดังรุดช่วยเยี่ยวยามอบเครื่องมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดให้ไว้ใช้แทนเครื่องเก่าที่ไฟไหม้เสียหายไปหมดแล้ว พร้อมเจรจาเจ้าสาวตัวยินยอมไม่ติดใจร้องทุกข์ ต่อ กสทช.เพื่อเอาความกับใครแต่อย่างใด ขอจบลงด้วยดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :เตือนภัย! สาวชัยภูมิ นอนชาร์ตมือถือ เกิดไฟไหม้เครื่อง หวิดดับ




เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 29 ก.ย.59 ความคืบหน้าหลังเกิดกรณีสาวห้างดังเมืองชัยภูมิ ได้ออกมาเตือนภัยการที่คนชอบนอนแล้วชอบชาร์จโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้กลางดึก จนเกิดเหตุมือถือระเบิดขึ้นมากลางดึกและเกิดไฟไหม้คาที่นอน จนเกือบเผาตัวเองทั้งหวิดไฟฟ้าช็อตซ้ำจนตัวเองหวิดดับ
ล่าสุดทางหน่วยงาน กสทช. ได้มีคำสั่งเร่งมอบหมายให้นายศุภชัยไพลโส หัวหน้าชุดพร้อมคณะเจ้าหน้าที่สำนักงาน กสทช. เขต 16 จ.ขอนแก่น เดินทางเข้าพบผู้ประสบเหตุรายนี้ที่บ้านเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว เพื่อพบกับ น.ส.อัจฉราพร อาจสนาม อายุ 27 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 4 ตำบลบุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

กสทช.ส่งเจ้าหน้าที่ดูมือถือระเบิด

เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่อกรณีที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะได้ประสานบริษัทมือถือยี่ห้อดังกล่าว ที่สาวรายนี้ใช้จนเกิดการชาร์ตโทรศัพท์เกิดระเบิดและไฟไหม้ขึ้นมาครั้งนี้ได้อย่างไรด้วย

ซึ่งทางบริษัทมือถือยี่ห้อดังกล่าว ได้ส่งนายภคพลพยัฆกุล ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่จ.ชัยภูมิ เดินทางมาร่วมเจรจาต่อผู้เสียหายในครั้งนี้ด้วย พร้อมได้รับมอบหมายจากบริษัทใหญ่ให้นำเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท มามอบให้สาวชัยภูมิรายนี้เพื่อช่วยเยี่ยวยาต่อปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะได้มีโทรศัพท์เครื่องใหม่ไว้ใช้แทนเครื่องเก่าที่เกิดระเบิดไฟไหม้เสียหายไปแล้วในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งทางบริษัทใหญ่มือถือยี่ห้อดังยังจะมีการช่วยเหลือเรื่องสิ่งของที่เสียหายภายในบ้านครั้งนี้ ทั้งที่นอน ผ้าห่มภายในบ้านที่เสียหายถูกไฟไหม้จากมือถือให้อีกทั้งหมดต่อไปด้วย

กสทช.ส่งเจ้าหน้าที่ดูมือถือระเบิด

จึงทำให้ครอบครัวของหญิงสาวชัยภูมิ รายนี้เกิดความพอใจ และไม่ขอติดใจเอาความร้องทุกข์ต่อ คณะ จนท.กสทช.ที่เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริงในครั้งนี้แต่อย่างใดอีกต่อไปด้วย และขอจบเรื่องนี้ลงด้วยดีไม่อยากให้ใครมาหาสอบความกันต่อไปอีก ผ่านทางสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย

กสทช.ส่งเจ้าหน้าที่ดูมือถือระเบิด

logoline