svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ปาร์คนายเลิศ" ประกาศ "ยุติกิจการ" ผู้บริหารยัน! จ่ายค่าชดเชยตามกม.-โบนัส

29 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริหารโรงแรมปาร์คนายเลิศแถลงเลิกกิจการมีผล 31 ธันวาคมนี้ พร้อมเขียนจดหมายบอกเล่า ถึงความจำเป็น ขอบคุณพนักงานทุกคน ยันจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมาย-โบนัส

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ น.ส.ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กรรมการผู้จัดการบริษัทโรงแรมปาร์คนายเลิศ จำกัด เรียกประชุมพนักงาน ก่อนแถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์โรงแรมว่า วันนี้สถานการณ์ธุรกิจโรงแรมมีการแข่งขันสูง มีโรงแรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมาทุกที่ของมุมถนน ที่ผ่านมาคณะผู้บริหารทุกท่านต่างอดทนและทำงานหนัก เพื่อประคับประคองสถานการณ์ เพื่อความอยู่รอดของโรงแรมมาตลอด แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
"วันนี้จึงต้องแจ้งให้พนักงานทุกคนทราบว่า มีความจำเป็นต้องหยุดดำเนินกิจการในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ทุกคนในห้องนี้คงรู้สึกใจหาย สิ่งที่พูดไปเป็นอะไรที่สะเทือนใจ และลำบากใจที่สุดเท่าที่เคยทำมาในชีวิต อย่างที่พูดตอนต้นว่า เราจะดูแลกันมาตลอด จึงแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เราจะจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมายกำหนดทุกประการ และจะจ่ายโบนัสอีก 1 เดือนกับพนักงานที่มีสิทธิได้รับตามกฎของบริษัท และสินน้ำใจจากครอบครัวอีกจำนวนหนึ่ง" น.ส.ณพาภรณ์ กล่าว

น.ส.ณพาภรณ์กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมืออย่างดีจากบริษัทพันธมิตรที่จะรับพิจารณาพนักงานที่สนใจทำงานต่อไป ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดเป็นระยะๆ กับฝ่ายบุคคล จึงขอความร่วมมือพนักงานทุกคนให้ช่วยกันทำงานในหน้าที่จนวันสุดท้าย และสุดท้ายนี้ ในฐานะกรรมการผู้จัดการต้องขอขอบคุณพนักงานทุกคนจากใจต่อการทำงานให้ปาร์คนายเลิศมาตลอด ถ้าไม่มีพนักงานทุกคนโรงแรมคงไม่สามารถยืนหยัดอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ จึงขอฝากปาร์คนายเลิศให้อยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพจดหมายอ้างว่าเขียนด้วยลายมือของ น.ส.ณพาภรณ์ บอกเล่าถึงสถานการณ์ของโรงแรมปาร์คนายเลิศที่ประสบปัญหาจนต้องปิดกิจการ

ขณะเดียวกันมีรายงานจากสำนักข่าวอิศราว่า กลุ่มทุนจากโรงพยาบาลกรุงเทพถึงหมื่นล้านเพื่อกิจการโรงแรมปาร์คนายเลิศเพื่อทำศูนย์สุขภาพ BDMS Wellness Clinic

logoline