svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

งานวันท่องเที่ยวโลก 2559

26 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้รับเกียรติจากองค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน วันท่องเที่ยวโลก 2559 มีกำหนดจัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร และขอนแก่น ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน นี้

โดยการจัดงานวันท่องเที่ยวโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ถึงความสำคัญและคุณค่าของการท่องเที่ยวทั้งในด้านสังคม วัฒนธรรม การเมืองและเศรษฐกิจ ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างมีจิตสำนึก มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน และเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล เข้าถึงอย่างเท่าเทียม"
โดยการประชุมนานาชาติ และการเฉลิมฉลองครั้งประวัติศาสตร์นี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 8.30 - 17.15 น. ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะให้เกียรติเป็นประธานในการเฉลิมฉลองในเวลา 16.30 น. และแสดงปาฐกถา ในหัวข้อ "การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลของประเทศไทยในบริบทของเวทีโลก" ต่อผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงจากจากองค์การท่องเที่ยวโลก ผู้นำจากองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน ผู้ประกอบการและสื่อมวลชนจากในและต่างประเทศ รวมกว่า 500 คน

logoline