svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เก่ง" จัดเต็ม ฉ่อยนี้ถึง"ไดโนเสาร์"

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมิวสิควีดีโอเพลง "เที่ยวไทยมีเฮ" ที่มีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ทางคุณบัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนต์ไทยผลิตขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมี เก่ง ธชย กับคุณฟิล์ม บงกช ร่วมร้องและแสดง ด้วยการใส่ชุดโขนแล้วก็นำตัวละครจากรามเกียรติ์ คือทศกัณฐ์ และเหล่าเสนายักษ์ท่องเที่ยวทำกิจกรรมต่างๆในเมืองไทย จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เก่ง ธชย นักร้องและนักแสดงนำ มิวสิควีดีโอเพลง "เที่ยวไทยมีเฮ" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค "ธชย ประทุมวรรณ" เมื่อวันที่ 23 ก.ย.59 เป็นเพลงฉ่อย โดยมีข้อความว่า
>>ฉ่อย ธชย คิดเองเออเองไม่ได้ว่าใคร<<
เมื่อฉันจะไป ไม่มีใคร เห็นหัวพอมีรางวัลมายั่ว แล้วดีใจเรียกเข้าไปพบ ชื่นชม ยินดีน้องจะให้พี่ ช่วยอะไรตัวผม ฝันว่า อยากทำอย่างนี้เออพี่ว่ามันก็ดี แล้วนี่มันก็ใช่จัดฉากเสร็จสิ้น บินกลับรังแล้วฝันตูก็พัง ใช่ไหมงานใหม่ เข้ามา ไปเอาหน้าต่อแล้วก็หลอก ให้รอ ต่อไปจนโปรเจคใหม่ เขาบอกว่าทศกัณฐ์นั้นหนา จะเที่ยวไทยอยู่กรุงลงกา ราชธานีเบื่อหน่ายเต็มที นารีเมรัยอยากกินหนมครก แบบแคะเองจักกะยางปั่งเล่ง สบายใจจะเเข่งโกคราส ขี่ม้าชมทะเลเล่นว่าวก็เฮ ฮาไปพอเข้าตา ไดโนเสาร์ เต่าล้านปีมาบอกทำอย่างนี้ ใช้ไม่ได้พระเกียรติยศ แผ่ไพศาลต้องทรง คชาชาญ สิยิ่งใหญ่ไอ้ขะหนมครก ไม่ให้แคะเองบริวารจะประเคน มาเสริฟให้จารีต แบบแผน ประเพณีต้องอย่างโน้น ต้องอย่างนี้ จำไว้ขุดกันเข้ามา ทั้งรุ่นย่ารุ่นปู่แม่ครู้ แม่ครู ผู้ใหญ่เบื่อหน่ายเต็มทน คนล้าหลังโลกมัน แคบจัง รู้ไหมไทยจะไปยังไง เดินหน้าถอยหลังวัฒนธรรมจะพัง รู้ไว้ตายไปเอาไปด้วย นะคุณปู่คุณย่าหนูจะช่วยพา ไปเผาให้
เอชาฯ

"เก่ง" จัดเต็ม
ฉ่อยนี้ถึง"ไดโนเสาร์"



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความนี้แล้ว มีผู้แชร์โพสต์นี้กว่า 4พันครั้ง และมีแฟนคลับต่างแสดงความเห็นและให้กำลังใจ เก่งเป็นจำนวนมาก ต่อมามีแฟนเพจท่านหนึ่ง แต่งฉ่อยเข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ ให้กำลังใจเก่ง มีผู้กดไลท์มากถึง 2.300 คน โดยมีข้อความว่า
เอชา เอชา ......อย่าไปสน ไดโนเสาร์ เต่าล้านปีมันก็มีแต่ อคติ แล้วพ่นน้ำลายคุณเก่งและทีมงาน ทำได้ดีแล้วประชาชนรวมทั้งน้องแก้ว มาให้กำลังใจขนมครก ให้อร่อย ต้องแคะเองจะมัวรอ บ่าวประเคน สนุกตาย(ล่ะ)จะขี่จักรยาน หรือโกคาร์ทมันก็ยังดีกว่า ปี้ช้าง ปี้ปลาแปลงกายทศกัณฐ์ ไม่ได้เป็นของขึ้นหิ้งถ้าไปศึกษา ดูจริงๆ ก็เป็นแค่นิยายเราหวังดี ต่อประเทศ และคนรุ่นหลังอยากให้สืบต่อวัฒนธรรม และท่องเที่ยวเมืองไทยเราไม่ได้ดึงของสูง มาลงต่ำไม่ได้ทำ ให้ทศกัณฐ์ ต้องอับอายแต่ที่ไดโนเสาร์ ออกมาแอนตี้นั่นคือการฆ่า ทศกัณฐ์คนดี ของพี่ให้ตายเอชา..เอชา

"เก่ง" จัดเต็ม
ฉ่อยนี้ถึง"ไดโนเสาร์"


logoline